SAO » Nhí

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung cười tít mắt ngồi tập ươm mầm

Chủ nhật, 02/08/2015 14:30

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung hôm nay tập ươm mầm, trồng cỏ. Những hình ảnh đáng yêu của cặp song sinh nhà Hồng Nhung khi đăng tải lên facebook làm nhiều người thích thú.

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung vừa được mẹ đăng tải những hình ảnh vô cùng dễ thương lên mạng xã hội. Với nụ cười tít cả mắt, cặp song sinh nhà Hồng Nhung trông vô cùng đáng yêu.

Hồng Nhung còn cho biết thêm: "Hôm nay em tập ươm mầm, trồng cây (cỏ thì đúng hơn). Bước 1: ngâm hạt. Bước 2: trang trí bình cây. Bước 3: chờ 2 tiếng rồi sẽ gieo mầm vào đất". Mặc dù "chờ hơi bị lâu" nhưng nữ ca sĩ vẫn cảm thấy vô cùng thú vị bởi sự đáng yêu của hai con.

Với trải nghiệm thú vị này, hai bé tỏ ra vô cùng hào hứng, những biểu cảm siêu ngộ nghĩnh và dễ thương của cặp song sinh nhà Hồng Nhung nhận được rất nhiều lời khen.

Những biểu cảm siêu ngộ nghĩnh và dễ thương của hai bé

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung là hai trong số những nhóc tỳ rất được công chúng quan tâm và yêu mến. Vẻ đẹp lai ấn tượng và vô cùng đáng yêu chính là thứ "vũ khí" lợi hại giúp cho cặp song sinh nhà Hồng Nhung tạo được dấu ấn rõ nét.

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung với những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)