SAO » Nhí

Cặp song sinh nhà Vân Trang diện áo dài đôi siêu cưng, lại còn trổ tài phụ mẹ kinh doanh

Thứ sáu, 27/01/2023 13:15

Cặp sinh đôi Quianna và Quinita trổ tài phụ giúp mẹ Vân Trang kinh doanh khiến dân tình thích thú.

Ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân của mình, Vân Trang đã hào hứng chia sẻ những hình ảnh đưa đại gia đình của mình về khu du lịch sinh thái tại Tiền Giang. Cô vui vẻ chú thích: "Mấy anh uống gì em mời, con Tư nhà em nó cầm sẵn cây viết rồi nè. Tết năm nay tuyển được 2 em nữ sinh ghi bill cho khách, đứa mời, đứa ghi order thu tiền, mẹ Trang... sắp sướng rồi cô chú ơi".

Dân tình như tan chảy với những hình ảnh về các thiên thần nhỏ của Vân Trang. Cặp song sinh của nữ diễn viên được mẹ diện áo dài đôi tông trắng ngọt ngào, tha hồ nô đùa ở không gian rộng rãi thoải mái. Bé Quinana dạn dĩ hơn em út. Nhóc tì này còn cầm menu tươi cười đi chào bàn khắp nơi trông cực ngộ nghĩnh. Còn bé Quinita hơi nhút nhát và e dè khi thấy xung quanh có quá đông người. Bẵng đi một thời gian, cặp sinh đôi nhà Vân Trang đã cao lớn hơn và sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ mình.

Cặp song sinh nhà Vân Trang diện áo dài siêu cưng, hai bé còn trổ tài chạy bàn phụ mẹ kinh doanh.

Hai nhóc tì với đủ biểu cảm đáng yêu.

Ai nấy tấm tắc khen ngợi cặp sinh đôi của Vân Trang.

Vân Trang sở hữu khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 33.

Ở độ tuổi 33, Vân Trang viên mãn cả về hạnh phúc hôn nhân lẫn sự nghiệp. Cuối năm 2022, vợ chồng cô nàng đã tậu một ngôi biệt thự mới. Không gian được thiết kế hiện đại, thông thoáng, có sân vườn và tầng thượng rộng lớn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)