SAO » Nhí

Cậu bé 13 tuổi sở hữu tài sản hơn 200 tỷ đồng, học phí 1 tỷ/năm hóa ra là con trai độc nhất của nữ ca sĩ nổi tiếng

Thứ sáu, 28/06/2024 13:53

Sinh ra đã ở vạch đích, cậu bé Lê Kỳ Anh từ nhỏ đã được hưởng điều kiện chăm sóc tốt nhất và thừa hưởng khối tài sản 'khủng'.

Mới đây, trên các diễn đàn dân mạng truyền tay nhau về cuộc sống "ngậm thìa vàng" của một cậu bé người Việt - Lê Kỳ Anh - năm nay 13 tuổi với tiêu đề: "Cậu bé 13 tuổi này sở hữu: 1 siêu xe Bentley 30 tỷ, một biệt thự 200 tỷ và tiền học một năm vỏn vẹn 1 tỷ đồng".

Theo đó, nguồn tin này còn đưa thêm: "Ngoài vẻ đẹp trai và khối tài sản kếch xù thì cậu cũng bình thường như bao đứa trẻ đồng trang lứa khác.

Ngoài thời gian học hành tại 1 trường quốc tế, học phí có hơn 1 tỷ/ năm thì Kỳ Anh cũng thích thể thao và có niềm đam mê đặc biệt với ô tô.

Cậu bé 13 tuổi sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ là Kỳ Anh - con trai ca sĩ Lệ Quyên.

Nhận thấy sở thích của con, gia đình đã đầu tư cho cháu luyện tập 2 môn thể thao bình dân đó là golf và bắn cung, ngoài ra vào sinh nhật lần thứ 11, bố đã đặc biệt tặng cậu 1 chiếc oto Bentley Flying Spur trị giá 30 tỷ đồng.

Nhưng có lẽ hiểu được điều hạnh phúc nhất đối với 1 đứa trẻ không phải là vật chất mà là sự quan tâm của mẹ cha, nên hàng năm bố mẹ Kỳ Anh thường xuyên tổ chức những chuyến du lịch gia đình tại nước ngoài hay gần nhất là 1 tour Phú Quốc bằng chuyên cơ (riêng tiền đi lại khoảng 230 triệu đồng cho 1 giờ bay). Bố mẹ cậu cho rằng đây là cách để con mình tích lũy được những trải nghiệm ngay từ bé.

Không chỉ thế, anh chị luôn tôn trọng mọi quyết định của con nhất là trong việc học cũng như xây dựng gia đình nên bố đã mua cho em 1 căn biệt thự trị giá 200 tỷ nếu em muốn phát triển sự nghiệp tại Việt Nam còn mẹ thì chuẩn bị sẵn 1 căn ở Mỹ (38 tỷ) nếu em muốn ra nước ngoài du học.

Được biết thì bố mẹ bé đều là những người lao động bình thường, bố kinh doanh phòng trà và công ty bất động sản còn mẹ thì là ca sĩ.

Theo mẹ của Kỳ Anh chia sẻ thì Kỳ Anh từ nhỏ đã là 1 cậu bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện và dù đã ly hôn nhưng anh chị vẫn giữ 1 mối quan hệ văn minh để cố gắng dành cho con những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống!".

Con trai Lệ Quyên còn có thành tích học tập ấn tượng.

Cậu bé này chính là con trai chung của ca sĩ Lệ Quyên và chồng cũ là doanh nhân Đức Huy. Hiện tại, dù đã ly hôn nhưng cả Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy đến nay vẫn luôn dành thời gian quan tâm chăm sóc con chung - bé Kỳ Anh (tên thân mật Bo). Cả 2 cũng luôn ưu tiên những gì tốt nhất cho nhóc tì và không để cậu bé cảm thấy thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa. Hiện tại, Kỳ Anh chủ yếu sống với bố, thi thoảng gặp và đi du lịch với mẹ. Vì được bố mẹ yêu thương hết mực nên Kỳ Anh càng lớn cũng càng hiểu chuyện và ngoan ngoãn.

Cách đây ít phút, Lệ Quyên chia sẻ ảnh chụp cùng con và viết: "Em bé 13 tuổi trộm vía dài thòng lòng kém 2 phân là m7 rùi... Luôn trọn vẹn cả tháng hè với mẹ, canh được nghỉ học là lại xuyên lục địa với mẹ luôn. Vèo cái, cậu tiếp quản tổ ấm này thường xuyên khi qua học, lúc đó mẹ sẽ làm osin cho cậu nhiều hơn nhỉ".

Vẻ ngoài điển trai, cùng khối tài sản khủng của cậu bé Kỳ Anh chắc chắn là mơ ước của nhiều người.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới