SAO » Nhí

Cậu cả nhà Becks lịch lãm thay bố hộ tống mẹ dự sự kiện

Thứ tư, 06/11/2013 10:08

(Ngoisao.vn) - Dù mới 14 tuổi nhưng Brooklyn đã có phong thái của một "quý ông" lịch lãm, chẳng kém gì bố Becks.

"Nhân dịp" chồng vắng mặt, Victoria Beckham đã chọn phương pháp thay thế bằng cách đưa cậu con trai cả Brooklyn đi dự lễ trao giải Harper's Bazaar Women of the years 2013 được tổ chức ở khách sạn London's Claridge's. Dù mới 14 tuổi nhưng Brooklyn đã có dáng dấp của một "quý ông", cậu bé đóng bộ rất lịch lãm và xuất hiện với phong thái tự tin, lịch thiệp khi đứng cùng mẹ trên thảm đỏ. Ngoài ra, Brooklyn cũng nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài của mình, cậu bé được nhận xét là đẹp trai và manly chẳng kém gì bố Becks.

Trong khi Brooklyn thể hiện phong thái tự tin thì Victoria cũng phá bỏ vẻ lạnh lùng thường thấy của mình. Cô liên tục vòng tay ôm hôn con trai trên thảm đỏ và nở nụ cười trìu mến. Trông cả hai mẹ con đều rất vui khi cùng nhau có mặt tại sự kiện trọng đại này.

Brooklyn xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, hộ tống mẹ đi dự sự kiện

Victoria dành cho con trai những cử chỉ hết sức tình cảm

Cũng trong sự kiện này, Victoria đã giành được giải thưởng "Special Contribution to British Fashion" (người có công đóng góp đặc biệt cho thời trang Anh) vì những nỗ lực và tài năng của cô trong lĩnh vực thiết kế thời trang. 

 

Victoria cùng con trai trở thành tâm điểm của sự kiện

Cô nhận được giải thưởng vì những đóng góp của mình cho ngành thời trang

 Rita Ora nhận giải cho nhạc sỹ xuất sắc nhất

Người mẫu Nga Natalia Vodianova được trao giải thưởng cho các công việc từ thiện của mình

Frida Giannini giành giải cho nhà thiết kế quốc tế

SAND