SAO » Nhí

"Cậu hai" nhà Becks nối nghiệp người mẫu của mẹ

Thứ ba, 18/12/2012 09:43

(Ngoisao.vn) - Bố là chân sút vàng nổi tiếng thế giới, mẹ là ca sĩ, kiêm nhà thiết kế tài năng, không có gì ngạc nhiên khi cậu hai Romeo nhà Becks sớm đã bộc lộ những tư chất của một "idol".

Mới chỉ 10 tuổi, nhưng Romeo đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật được thừa hưởng từ người mẹ tài năng của mình. Cậu vừa góp mặt trong bộ sưu tập thời trang Xuân hè 2013 của nhãn hàng Burberry, khởi đầu sự nghiệp người mẫu bên "đàn anh, đàn chị" Edie CampbellCara Delevingne.

Romeo khởi nghiệp người mẫu khi góp mặt trong bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2013 của Burberry

Trong bộ ảnh này, Romeo mặc một chiếc trench coat màu nude, cầm chiếc ô kẻ ô đặc trưng của Burberry và tạo dáng tự nhiên với đủ mọi tư thế, khiến những người thực hiện vô cùng bất ngờ và thích thú. Sự xuất hiện của Romeo khiến bộ hình sống động và mang một sức sống tươi mới hơn cho nhãn hiệu quen thuộc này.

Romeo gây bất ngờ với những cách tạo dáng tự nhiên, cuốn hút

Trong 4 hoàng tử và công chúa nhà Becks, Romeo được cho là giống mẹ nhất, cậu bé thừa hưởng từ Victoria từ dáng người mảnh khảnh đến niềm đam mê nghệ thuật. Trước đây, cả gia đình đã từng hướng Romeo nên theo sự nghiệp thể thao như ông bố nổi tiếng nhưng cậu đã khẳng định chắc như đinh đóng cột là muốn đi theo con đường của mẹ hơn là trở thành một cầu thủ, và cuối cùng thì cậu cũng đã có những bước chân đầu tiên theo đuổi niềm đam mê của mình.

Đại gia đình nhà Becks

Jasmine - (Theo D)