SAO » Nhí

Cậu út 16 tuổi nhà Angelina Jolie gây chú ý khi lái xế hộp đi tập boxing giữa lúc gia đình rối ren

Thứ ba, 06/08/2024 12:10

Knox, thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình nữ diễn viên "Ông bà Smith" giữ thói quen rèn luyện cơ thể giữ vóc dáng.

Mới đây, Knox bị bắt gặp điều khiển xế hộp tới phòng tập boxing. Theo quan sát, con trai út nhà Angelina Jolie mặc áo phông, quần lửng. Anh chàng đeo dép lê bình dị, cầm theo đồ tập trong quá trình di chuyển. Có thể thấy Knox cao lớn, hút ánh nhìn nhờ vào gương mặt điển trai cùng làn da trắng bật tông.

Knox lái xế hộp đi tập boxing giữa lúc anh trai phải nhập viện vì tai nạn xe.

Nhiều cư dân mạng thể hiện sự bất ngờ đối với lần xuất hiện này của Knox. Họ bình luận: "16 tuổi mà Knox đã lái xe?", "Con trai út của Angelina Jolie trông có vẻ bình tĩnh giữa lúc gia đình rối ren, anh trai nằm viện", "Knox đẹp trai, gương mặt rất giống chị gái Shiloh", "Sao không mang nổi cái túi để đựng đồ, nhìn ôm đồ trông thật tội"...

Angelina Jolie và Brad Pitt đón cặp song sinh Knox và Vivienne chào đời vào năm 2008. Knox là anh còn Vivienne là em. Giống như các anh chị em khác, Knox được học tập tại nhà. Anh chàng được đánh giá hiền lành, sống nội tâm nhưng lại thông minh và biết chiều em gái. Hiện tại ở tuổi 16, Knox đã cao vượt mẹ Angelina Jolie. Ước tính anh chàng đã cao khoảng 1m80.

Con trai út nhà Angelina Jolie sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt điển trai.

Thời gia qua, Shiloh trở thành tâm điểm khi quyết định nộp đơn xin bỏ họ bố. Vivienne tuy chưa có hành động cứng rắn như chị gái nhưng cũng không xài họ Pitt lúc tham gia làm trợ lý cho dự án nhạc kịch "The Outsiders" do Angelina làm nhà sản xuất. Duy chỉ còn Knox chưa thể hiện thái độ rõ ràng với bố ruột.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới