SAO » Nhí

Cậu út nhà Bằng Kiều 'hớn hở' khi được đưa đi chơi

Thứ năm, 02/04/2015 13:31

Cậu út nhà Bằng Kiều - bé Kenzi khiến nhiều người mê mệt bởi vẻ lém lỉnh, đáng yêu như một hoàng tử nhỏ khi được bố đưa đi chơi.

Bé Kenzi (tên tiếng Việt là Bằng Chương) là con trai thứ 3 của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Những bức hình zoom cận cảnh vẻ đẹp của cậu út nhà Bằng Kiều khiến nhiều người xuýt xoa bởi vẻ bảnh bao, đáng yêu.

Mới đây, Kenzi vô cùng hớn hở khi được bố đưa đi chơi, hình ảnh cực yêu của cậu bé được Bằng Kiều chia sẻ: "Được đi chơi là em hớn lắm".

Bằng Kiều chia sẻ ảnh bảnh bao, đáng yêu của con trai út

Cậu út nhà Bằng Kiều được cưng chiều hơn các anh, một phần vì đây là phiên bản hoàn hảo nhất của cựu thành viên "Quả dưa hấu" từ nụ cười đến ánh mắt. Gương mặt trắng hồng và những biểu cảm cực yêu tựa thiên thần của bé Kenzi khiến người xem không khỏi ngây ngất.

Dù chia tay vợ cũ Trizzie Phương Trinh trong ồn ào nhưng Bằng Kiều vẫn rất mực yêu quý và cưng chiều ba cậu quý tử. Được biết, sau khi ly hôn, Bằng Kiều vẫn gửi trợ cấp chu đáo cho vợ con và hoàn thành bổn phận của một người cha. Giờ đây, anh đang có kế hoạch xây dựng mái ấm riêng cho mình bên người đẹp Dương Mỹ Linh.

Hình ảnh thân thiết của ba cha con Bằng Kiều

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)