SAO » Nhí

Cậu út nhà Marian Rivera tròn 1 tuổi: Được bố tút lại nhan sắc, được mẹ tự tay làm bánh sinh nhật

Thứ năm, 16/04/2020 11:28

Marian Rivera và ông xã Dingdong đã tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai Ziggy một cách ấm áp dù gia đình đang trong thời gian tự cách ly vì dịch bệnh.

Hôm nay (16/4) là sinh nhật đầu đời của con trai út nhà Marian Rivera. Nhân dịp đặc biệt này, Ziggy được bố mẹ dành cho nhiều tình cảm. Cậu bé được bố đích thân cắt tóc, tút lại nhan sắc.

Bé Ziggy, con trai út của Marian Rivera được bố cắt tóc nhân dịp sinh nhật 1 tuổi.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh quý tử nhỏ vô cùng đáng yêu với kiểu đời mới cùng dòng chú thích: "Vào sinh nhật đầu đời của cậu bé, bố cậu đã cắt tóc cho cậu".

Không chỉ có tóc mới, Ziggy còn được mẹ Marian tự tay vào bếp làm bánh sinh nhật. Chiếc bánh phủ sô cô la được nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" trang trí với topping nhiều màu sắc.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" tự tay vào bếp làm bánh sinh nhật cho con trai cưng.

Phải nói rằng dù đang thực hiện việc tự cách ly tại gia nhưng vợ chồng Marian vẫn cố gắng chuẩn bị thật tươm tất cho tiệc thôi nôi của bé Ziggy. Chắc chắn khi lớn lên nhìn lại những hình ảnh này, Ziggy sẽ rất xúc động. Không ít người hâm mộ gửi lời chúc và khen ngợi gia đình hạnh phuc của Marian và Dingdong.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới