SAO » Nhí

Cậu út nhà Trà My Idol lại gây bão CĐM bằng loạt ảnh thẻ nhập học, không hổ danh là “thánh meme” của Vbiz

Thứ sáu, 16/04/2021 10:30

Nếu ai đang buồn, hãy xem ngay loạt ảnh thẻ mới nhất này của con trai út nhà Trà My Idol, bảo đảm sẽ vui tươi trở lại ngay lập tức.

Bé út Hayden nhà Trà My Idol mới hơn 1 tuổi nhưng đã trở thành nhóc tỳ có lượng fan đông đảo nhất nhì Vbiz. Trong khi anh trai Gia Huy (5 tuổi) được mẹ cho ăn diện sành điệu như soái ca nhí thì bé Hayden lại nhập hội nhóc tỳ "hề hước" bởi ngoại hình bụ bẫm, khuôn mặt tròn trịa siêu đáng yêu.

Mới đây, bé Hayden tiếp tục làm “dậy sóng” cộng đồng mạng nhờ loạt ảnh thẻ được mẹ chia sẻ. Theo giới thiệu của Trà My Idol, đây là hình nộp hồ sơ nhập học của con trai út. Với hai “concept” áo hoa và áo thun trắng, cùng hai biểu cảm nghiêm túc và cười tươi khác biệt, bé Hayden đã khiến khán giả phát mê vì quá hài hước, đáng yêu. Ngay lập tức, loạt ảnh nhập học này được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng, nhiều cô chú còn tranh thủ lưu về để ngắm vì bé quá cưng. Có thể thấy, con út nhà Trà My như diễn viên hài nhí chính hiệu, từ biểu cảm bật khóc ăn vạ đến mỉm cười toe toét đều "diễn" không hề giả trân. Dù là ảnh thẻ hay ảnh đời thường, bé Hayden đều giữ vững danh xưng “thánh meme” của Vbiz.

Ảnh thẻ phiên bản nghiêm túc của bé Hayden.

Còn đây là ảnh thẻ phiên bản mỉm cười tự nhiên, nhìn không hề giả trân chút nào và có khả năng gây cười cực mạnh.

Trước đó, hàng loạt khoảnh khắc "meme" của bé làm dân mạng "chao đảo" vì vừa hài vừa dễ thương.

Nếu như anh trai Gia Huy sở hữu vẻ điển trai và rất giống mẹ thì bé Hayden lại hài hước vô cùng.

Gia đình nhỏ của Trà My Idol.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới