SAO » Nhí

Chân dung con gái nghệ sĩ Hương 'tươi': Cao lớn phổng phao, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Chủ nhật, 06/02/2022 16:11

Đây là lần hiếm hoi nghệ sĩ Hương 'tươi' khoe ảnh con trên trang cá nhân. Bẵng đi một thời gian con gái nữ nghệ sĩ giờ đã ra dáng thiếu nữ.

Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Hương "tươi" (diễn viên Thu Hương) rất hiếm khi chia sẻ về gia đình, đời tư trên mạng xã hội. Được biết, diễn viên Thu Hương có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng kém 9 tuổi là nghệ sĩ Hoàng Trung. Ông xã của chị từng là diễn viên cùng Nhà hát Tuổi trẻ, hiện công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng nữ nghệ sĩ vẫn có cuộc sống rất hạnh phúc. Nói về "một nửa", Hương "tươi" tự hào khoe chồng là người hiền lành và trung thực, biết chăm lo cho cuộc sống gia đình. Hiện tại, Hương "tươi" có cuộc sống rất hạnh phúc, bình yên bên các con.

Có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng nghệ sĩ Hương "tươi" gần như không cho chồng lên sóng.

Dịp Tết, nghệ sĩ Hương "tươi" bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của hai con. Cô viết: "Mỗi mùa xuân sang các bạn ý thêm một tuổi. Mẹ các bạn ý lại thêm một năm đỡ phải lo lắng, lại được trẻ ra thêm một tuổi. Hạnh phúc của mẹ chỉ là mong các con luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn và nên người! Mẹ yêu các con". Đáng chú ý là con gái nghệ sĩ Thu Hương giờ đã cao lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ. Bé được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Hai con của nghệ sĩ Hương "tươi". Trong đó, con gái nữ nghệ sĩ đã lớn phổng phao.

Hương "tươi" (diễn viên Thu Hương) không phải là cái tên xa lạ với nhiều khán giả. Chị nổi danh với các tiểu phẩm hài trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần", "Gala cười". Trong các tiểu phẩm, diễn viên Thu Hương thường đóng cặp với nghệ sĩ Phạm Bằng.

Hương "tươi" thường đóng cặp với nghệ sĩ Phạm Bằng.

Một số hình ảnh đời thường của nghệ sĩ Hương "tươi".

Tuệ Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới