SAO » Nhí

Chán tấu hài, con gái Đông Nhi nay lại khoe tài năng catwalk như mẫu nhí chuyên nghiệp

Thứ ba, 05/07/2022 20:53

Con gái Đông Nhi đã khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích với đoạn clip tập tành catwalk.

Bé Winnie chào đời chính là sự kiện đặc biệt đánh dấu chặng đường hơn cả thập kỉ bên nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cả 2 cũng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì trên trang cá nhân. Cũng từ đó, Winnie đã dễ dàng chiếm trọn trái tim của khán giả nhờ những cử chỉ lẫn hành động cưng hết phần thiên hạ.

Con gái Đông Nhi sở hữu ngoại hình đáng yêu hết cỡ

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh con gái mình đang tập catwalk trông siêu đáng yêu. Có thể thấy, dù đi chưa vững, cô bé vẫn tự tin sải bước trong nơi mua sắm như "sân chơi" của mình. Chưa kể, cách xách túi điệu nghệ cùng loạt biểu cảm đáng yêu của Winnie cũng làm cư dân mạng không thể rời mắt. Đáng chú ý, chỉ sau vài bước catwalk, ái nữ nhà này lại nhìn thấy món đồ ăn yêu thích và cầm ngay lên tay khiến ai nấy đều thích thú hơn cả.

Đoạn clip của con gái Đông Nhi ngay sau đó đã trở nên rầm rộ mạng xã hội. Cứ tưởng chỉ có tấu hài là giỏi nhưng hóa ra, con gái Đông Nhi catwalk cũng chả kém cạnh ai. Qua đoạn clip này, cư dân mạng cũng phán luôn Winnie chính là nhóc tì ra dáng "mẫu nhí" nhất của Vbiz!

Con gái Đông Nhi nay còn tập tành catwalk trông cực đáng yêu

Những bước đi chập chững của cô bé khiến cư dân mạng thích thú

Loạt biểu cảm của Winnie cũng làm nhiều người phải phì cười

Ở hiện tại, Winnie đang là nhóc tì hot nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới