SAO » Nhí

Chán 'úp mở', Lưu Hương Giang khoe ảnh cận mặt con gái thứ 2

Thứ ba, 27/02/2018 10:37

'Công chúa' thứ hai nhà Lưu Hương Giang - bé Misu sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu như búp bê.

Là người kín tiếng nên vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh rất hiếm khi chia sẻ về đời tư. Sau khi sinh con gái thứ hai vào năm 2016, cặp đôi giấu kín hình ảnh của bé Misu (tên thật: Tú Anh). Chia sẻ về nguyên nhân giấu con, Lưu Hương Giang cho biết: "Thực ra cũng không phải cố ý gây tò mò hay chảnh gì đâu mà trước khi sinh con gia đình Giang có nguyên tắc là không muốn cho có xuất hiện trên phương tiện truyền thông khi còn quá nhỏ".

Nhưng vào tháng 1/2018, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chia sẻ hình ảnh hai con gái trên trang cá nhân. Mới đây, Lưu Hương Giang cũng đăng tải hình ảnh cận mặt bé Misu cùng lời chào: "Em yêu Misu xin chào cả nhà, chúc buổi tối vui vẻ ạ".

Chán 'úp mở', Lưu Hương Giang khoe ảnh cận mặt con gái thứ 2

Bé Misu có đôi mắt to tròn và làn da trắng trông đáng yêu như búp bê. Nếu như Mina (con gái đầu của cặp đôi) thừa hưởng nhiều nét đẹp của Lưu Hương Giang thì bé Misu được đánh giá là giống bố Hồ Hoài Anh nhiều hơn.

Hình ảnh được Hồ Hoài Anh chia sẻ trước đó không lâu

Vì không muốn con xuất hiện trên truyền thông khi còn quá nhỏ, vợ chồng Hồ Hoài Anh chỉ đăng tải hình ảnh "úp mở" của bé thứ hai.

Nhưng giờ đây, cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bé Misu vì: "Giờ chính thức con cũng chưa được 2 tuổi đâu ạ, tháng 5 này con mới 2 tuổi, thôi cũng nhân dịp này mẹ con sẽ khoe con nhiều hơn chứ nhiều khi con yêu quá mà không được khoe cũng khó chịu".

>> Lưu Hương Giang diện áo dài thướt tha đến dự ra mắt phim từ sớm

A.N (Theo Nld.com.vn)