SAO » Nhí

Chẳng kém cạnh bố mẹ và anh trai, Harper 7 tuổi có hình xăm đầu tiên trước thềm đón năm mới

Thứ hai, 31/12/2018 07:54

Công chúa nhỏ Harper nhà David Beckham được xăm hình lên cánh tay dù mới bước sang tuổi thứ 7.

Hiện tại, gia đình David Beckham đang lưu lại biệt thự ở Cotswolds và đây cũng là nơi họ sẽ đón năm mới 2019. Trong bầu không khí lễ hội cuối năm, Victoria và con gái Harper đã cùng nhau có 1 số hoạt động ý nghĩa và vui vẻ tại gia đình.

Trên trang Instagram, bà xã của David có chia sẻ về việc cô cùng công chúa nhỏ xăm hình cho nhau. Có thể thấy Harper xăm hình bông hoa lên vai của mẹ Vic. Cô bé cũng hào hứng khoe hình xăm đầu tiên trên cánh tay của mìnhlà 1 viên kim cương có cánh.

Công chúa nhỏ Harper nhà David Beckham được xăm hình lên cánh tay dù mới bước sang tuổi thứ 7.

Tuy nhiên Victoria cho biết mẹ con cô chỉ thực hiện vẽ nghệ thuật lên người chứ không phải xăm hình thật như David Beckham và Brooklyn từng làm. Harper không khỏi thích thú với hình vẽ trên tay. Cô bé càng hạnh phúc hơn khi được mẹ khen đẹp.

Victoria được con gái cưng xăm hình bông hoa lên vai.

Ngoài cùng nhau xăm hình kiểu vẽ nghệ thuật, Harper còn tích cực cào cỏ khô cho ngựa. Tiết trời giá lạnh không ngăn cản được con gái cưng 7 tuổi của Becks ra ngoài trời lao động.

Harper chăm chỉ đi cào cỏ khô cho ngựa.

Được biết, vợ chồng David và Victoria sẽ tổ chức tiệc đón năm mới với chi phí lên tới 30.000 bảng Anh. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới muốn cho thế giới thấy gia đình anh hạnh phúc, gắn bó như thế nào sau những tháng ngày khó khăn vì những tin đồn không hay.

Gia đình Victoria sẽ đón năm mới tại biệt thự Cotswolds.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới