SAO » Nhí

Chẳng kém cạnh Shiloh, con gái út của Angelina Jolie cũng lớn phổng và ra dáng thiếu nữ

Thứ ba, 25/01/2022 16:58

Vivienne, thành viên nhỏ nhất trong nhà Angelina Jolie gây chú ý khi xuất hiện bên mẹ ở chốn công cộng.

Vào ngày 24/1 vừa qua, Angelina Jolie cùng Vivienne đã tới đại lộ Melrose Avenue mua sắm. Theo quan sát, nữ diễn viên "Ông bà Smith" diện trang phục áo khoác dáng dài tông đen, sử dụng kính thời trang và mang theo khẩu trang để giữ an toàn trong mùa dịch.

Angelina Jolie cùng con gái út đi mua sắm.

Còn Vivienne phối áo phông kết hợp với quần jeans rách sành điệu. Con gái út của Angelina được nhận xét lớn phổng và ra dáng thiếu nữ chẳng kém cạnh chị gái Shiloh. Vivienne sở hữu chiều cao ngang tai mẹ. Cô bé thích phong cách năng động, gọn gàng nhưng không kém phần cá tính.

Vivienne diện quần jeans rách sành điệu, gây chú ý với chiều cao gần bằng mẹ.

Chào đời vào năm 2008, Vivienne nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ. Cô bé thường xuyên xuống phố với mẹ và các anh chị em. Ngay từ khi còn nhỏ, Vivienne từng tham gia đóng phim cùng với Angelina Jolie. Vai diễn công chúa Aurora của cô bé trong "Tiên hắc ám" thực sự đáng yêu.

Một số hình ảnh nữ tính của Vivienne trên thảm đỏ tại một số sự kiện.

Giống như các anh chị em khác, Vivienne học tập tại nhà. Ngoài được giáo dục tự lập từ sớm, cô bé còn góp mặt trong các hoạt động từ thiện. Vivienne biết quý trọng đồng tiền và yêu lao động. Có lần cô bé bị bắt gặp cùng Knox bán thức ăn cho thú cưng ở công viên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới