SAO » Nhí

'Chàng tây mắt hí' nhà Hoàng Oanh gây sốt vì biểu cảm đáng yêu, đặc biệt đôi môi trái tim 'nhìn là muốn hôn'

Thứ bảy, 15/01/2022 14:15

Quý tử lai Tây nhà Á hậu Hoàng Oanh càng lớn càng lộ rõ visual đúng chuẩn soái ca tương lai.

Showbiz Việt có không ít những nhóc tì lai Tây ngay từ khi chào đời đã trở thành những hot baby cực xịn, nhận được sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo công chúng cùng giới truyền thông. Trong số đó, bé Max, quả ngọt từ cuộc hôn nhân hạnh phúc của Hoàng Oanh và chồng Tây cũng không ngoại lệ. Cậu bé sở hữu nhiều đường nét lai Tây ấn tượng hòa trộn giữa vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng sắc sảo của cả bố lẫn mẹ. Thế nên, không có gì bất ngờ khi bé con luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện.

Sau khi kết hôn, vợ chồng nữ MC Hoàng Oanh đã chào đón một bé trai kháu khỉnh với nét đẹp lai Tây ấn tượng

Mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Oanh vừa chia sẻ những hình ảnh vui đùa ở nhà của con trai vào ngày chủ nhật. Đáng chú ý, nhóc tì có biểu cảm cực yêu, dí dỏm và lém lỉnh khiến cộng đồng mạng được phen "lụi tim" vì visual vừa dễ thương vừa sắc nét. Đặc biệt, mỗi khi cậu chàng chu môi phồng má, dân tình lại không tài nào đỡ nổi vì khuôn miệng trái tim chúm chím đáng yêu. Có thể thấy, dù chỉ còn mới 1 tuổi rưỡi nhưng Max Cole đã trở thành một "soái ca nhí" khiến bao người yêu thích.

Bé Max sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng đôi mắt híp dễ thương

Đôi môi trái tim khiến bao chị em "say đắm"

Nữ MC Hoàng Oanh và ông xã - Jack Kevin Cole chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2019. Sau khi kết hôn cả hai đã chào đón bé Max - "quý tử lai Tây" vô cùng đáng yêu. Được biết, do tính chất công việc nên đôi vợ chồng phải sống trong cảnh "mỗi người một nơi" trong một khoảng thời gian. Sau đó Hoàng Oanh quyết định đưa con sang Singapore đoàn tụ cùng chồng.

Mang hai dòng máu Việt - Mỹ nên Max được thừa hưởng nét đẹp lai Tây của bố Jack Cole

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới