SAO » Nhí

Cháu nội xinh xắn của NSND Lan Hương: Làm mẫu, diễn viên từ bé

Chủ nhật, 13/10/2019 12:08

Ít người biết rằng, mẫu nhí, diễn viên nổi tiếng Chu Diệu Anh là cháu của NSND Lan Hương.

Mới đây, NSND Lan Hương không giấu được niềm tự hào khi khoe cháu: "Bà nội yêu mình quá. Luôn xinh xuất sắc... chúc con xinh xuất sắc mãi là có thật".

NSND Lan Hương khoe cháu gái xinh xắn, đáng yêu.

Cô bé trong ảnh nhanh chóng được dân mạng nhận ra. Được biết, cô bé tên là Chu Diệp Anh - gương mặt mẫu nhí đang rất được yêu thích ở Hà Nội. Sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn cô bé được nhiều người mệnh danh là "mỹ nhân tương lai", "hoa hậu tương lai". Chỉ một từ khóa "Chu Diệp Anh" trên trang tìm kiếm lớn nhất thế giới Google đã cho ra hơn 1 triệu kết quả, qua đây có thể thấy được độ hot của mẫu nhí này.

Cháu gái NSND Lan Hương là mẫu nhí quen mặt ở Hà Thành.

Bên cạnh làm mẫu nhí, Chu Diệp Anh còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", "Ông ngoại tuổi 30"... Từ nhỏ, cô bé đã được bố mẹ tạo điều kiện tốt nhất cho con được theo đuổi niềm đam mê, sở thích của mình. Với thành công ở hiện tại, nhiều người tin rằng Chu Diệp Anh sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Chu Diệp Anh còn cực kì xuất sắc trong vai trò diễn viên nhí.

NSND Lan Hương nổi tiếng với vai diễn trong phim "Em bé Hà Nội".

Hiện tại, nữ diễn viên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Tuy nhiên, NSND Lan Hương giải thích là do dùng phần mềm chỉnh ảnh dẫn đến những bức ảnh không đẹp.​

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới