SAO » Nhí

'Chạy trốn' cùng mẹ khỏi cuộc sống địa ngục bên cạnh Tom Cruise, Suri vẫn chưa được buông tha

Chủ nhật, 27/11/2022 12:15

Mặc dù Katie Holmes đã nỗ lực cho con gái một cuộc sống bình yên nhưng cho đến giờ Suri liên tục bị làm phiền.

Katie Holmes chính thức ly hôn Tom Cruise vào năm 2012. Sau 5 năm chung sống, phải chịu đựng sự kiểm soát của chồng cô dũng cảm dứt tình, ôm con chạy trốn khỏi địa ngục trần gian. Có nhiều nguồn tin cho biết Tom là một người cuồng giáo và luôn có những suy nghĩ áp đặt cực đoan lên gia đình. Những định kiến của anh khiến Katie và con gái Suri bị "ngạt thở" trong chính ngôi nhà của mình.

Suri cùng mẹ "chạy trốn" khỏi cuộc sống địa ngục bên Tom Cruise.

Vì lo lắng công chúa nhỏ phải trưởng thành trong sự kìm kẹp trên mà Katie Holmes cố gắng hết sức để chia tay Tom Cruise. Cô muốn con gái được phát triển như đứa trẻ bình thường khác cả về thể chất lẫn tinh thần.

Kể từ khi giành được toàn quyền nuôi con, Katie hướng con gái sống tự lập, hòa nhập với mọi người xung quanh. Suri ăn mặc hết sức bình dị, di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng và có nhiều bạn bè hơn so với trước.

Những tưởng có cuộc sống bình yên nhưng cô bé 16 tuổi vẫn luôn bị cánh săn ảnh đeo bám, mất đi sự tự do.

Tuy đã thoát khỏi cuộc sống địa ngục nhưng Suri chưa được buông tha. Cô bé thường xuyên bị cánh săn ảnh đeo bám và mất đi sự riêng tư vốn có. Vì có cha là nam tài tử nổi tiếng, mẹ cũng là một diễn viên xinh đẹp nên Suri chưa bao giờ được hưởng trọn vẹn sự ngọt ngào của hai tiếng "tự do". Dân mạng không khỏi bất bình khi thấy cô bé 16 tuổi phải lấy tay che chắn, mặt mày khó chịu mỗi lần được báo giới nhiệt tình săn đón.

Hình ảnh Suri phải che chắn mỗi lần đối mặt với paparazzi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)