SAO » Nhí

Chi Bảo khoe khoảnh khắc 'giận dỗi' của con trai khi chơi cùng bố, nhìn biểu cảm nhóc tì mà 'cưng xỉu'

Chủ nhật, 17/04/2022 11:15

Khoảnh khắc cực đáng yêu của con trai Chi Bảo và vợ kém tuổi Lý Thùy Chang khiến dân tình "đốn tim".

Từ khi hạ sinh bé Gia Khang cuộc sống đời tư của Chi Bảo và bà xã kém 16 tuổi Lý Thùy Chang được đông đảo khán giả quan tâm. Bước sang tháng thứ 3 nhóc tì càng bụ bẫm, thừa hưởng nhiều đường nét từ người bố điển trai. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Chi Bảo chia sẻ biểu cảm "giận dỗi", khuôn mặt khá nghiêm túc của "cục vàng" khiến dân tình không khỏi "đốn tim".

Cụ thể, nam diễn viên viết: "Cuối tuần tắt điện thoại, không nghe điện thoại, dành thời gian cho đại ca, nhưng đâu phải lúc nào đại ca cũng cho chơi". Chi Bảo còn "trêu chọc" nhóc tì khó chịu khi chơi cùng phụ huynh.

Biểu cảm "khó chịu", khá nghiêm túc của bé Gia Khang khi chơi cùng bố.

Dưới bài viết, Thân Thúy Hà "đốn tim" trước vẻ kháu khỉnh và bụ bẫm của con trai Chi Bảo.

Ai nấy cũng thả tim lia lịa và dành lời khen đến nhóc tì: "Không nét nào chê, bé thông minh quá", "Đáng yêu quá", "Bé thiên thần", "Yêu quá",...

Được biết, ngoài công việc nam diễn viên dành trọn quỹ thời gian cho con trai và bà xã. "Cục vàng" dù mới vừa khoảng 3 tháng tuổi nhưng đã "trổ mã" điển trai, khiến bao người mê mệt.

Cách đây ít ngày, Chi Bảo đã đăng tải hình ảnh hai cậu quý tử của mình. Có thể thấy, Jack Phạm đang rất hào hứng khi được bế em trai trên tay. Dù không thường xuyên bế em bé nhưng con trai Chi Bảo vẫn khá thành thạo, trao cái ôm đầy tình cảm. Anh vui vẻ chia sẻ: "Gia Khang hôm nay đón anh hai về chơi".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới