SAO » Nhí

Chỉ là út cưng trong nhà nhưng Harper lại được đánh giá là “khối óc” của gia đình

Thứ tư, 05/09/2018 08:39

Victoria không ngần ngại dành lời khen ngợi cho công chúa nhỏ Harper và đánh giá cô bé là người thông minh nhất nhà.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Vogue, Victoria có chia sẻ nhiều điều về gia đình 6 thành viên của mình. Cô cho biết mặc dù nhà có 3 cậu quý tử nhưng người được đánh giá thông minh, có trí tuệ nhất trong nhà lại là công chúa nhỏ Harper.

Bà xã của David Beckham bày tỏ: “Tự tin và sáng dạ, Harper có thể là người thông minh nhất trong gia đình. Con bé muốn trở thành một nhà sáng chế, một nhà phát minh”.

Victoria không ngần ngại dành lời khen ngợi cho công chúa nhỏ Harper và đánh giá cô bé là người thông minh nhất nhà.

Victoria thích thú khi nói về con gái: “Con bé có thể chạy trên những đôi giày cao gót đế dày từ khi mới 3 tuổi. Tuy nhiên chỉ ở nhà thôi, Harper sẽ không bao giờ được cho phép ra ngoài với giày cao gót. Một mặt con bé khá nữ tính, nhưng mặt khác con bé có 3 anh trai và thích chạy nhảy, chơi bóng đá”.

Harper vừa nữ tính vừa hoạt bát, năng động giống các anh trai.

Bên cạnh đó, Victoria cũng lên tiếng về việc vợ chồng cô phải đối mặt với nhiều tin đồn không hay trong suốt 20 năm gắn bó. Nhà thiết kế nổi tiếng này chia sẻ: "Người ta dựng chuyện về mối quan hệ của chúng tôi suốt 20 năm qua. Chính vì thế mà David và tôi đã khá quen với việc phớt lờ những điều vô lý đó và coi điều đó như bình thường. Tuy nhiên những tin đồn này gây ảnh hưởng rộng hơn tới những người xung quanh chúng tôi, như vậy quả không công bằng".

Vợ chồng Victoria tình cảm trên tạp chí Vogue, một lần nữa khẳng định hôn nhân bền chặt sau những tin đồn tan vỡ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)