SAO » Nhí

Chỉ mới 1 tuổi, ái nữ nhà Cường Đô La đáng yêu khi phụ bố rửa 'siêu xe' cuối tuần

Thứ bảy, 09/10/2021 19:03

Nhóc tỳ nhà Đàm Thu Trang và Cường Đô La mới đây đã bắt chước phụ huynh rửa "siêu xe" khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Bé Suchin - con gái của cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những nhóc tỳ hot nhất nhì showbiz Việt. Bởi thế nên "nhất cử nhất động" của bé trên mạng xã hội luôn được dân tình dõi theo. Hiện tại cô bé đã được hơn 1 tuổi.

Mới đây, trên tài khoản Instagram riêng của bé Suchin đã đăng tải loạt khoảnh khắc nhóc tỳ rửa siêu xe phụ bố khiến cộng đồng mạng "rần rần". Trong clip, "cục vàng" cũng thể hiện tâm trạng rất thích thú, hào hứng khi được chơi trò này. "Cuối tuần rửa xe kiếm tiền bỏ ống heo", Đàm Thu Trang lầy lội chia sẻ.

Cuối tuần, Cường Đô La luôn bày trò để các con chơi đùa thoải mái. Lần này "đại gia phố núi" cho con gái Suchin chơi xịt nước ở nơi để xế hộp.

Biểu cảm cực đáng yêu và thích thú của Suchin khiến ai cũng "mê mệt".

Bên cạnh hành động siêu quậy, cô bé còn gây sốt với biểu cảm cùng thần thái "cưng xỉu" của mình.

Trước đó, Cường Đô La tự hào chia sẻ clip con trai rửa siêu xe của mình sạch bóng, nhưng anh cũng hài hước viết: "Cậu hai rửa xong là banh luôn cái nhà".

Subeo rất vui vẻ khi rửa xe hơi cho bố.

Hiện tại, Cường Đô La cũng quay trở lại công việc. Những lúc rảnh rỗi "đại gia phố núi" luôn dành hết thời gian cho các con và bà xã.

Đáng yêu cỡ này nên cứ mỗi lần xuất hiện, nhóc tỳ Suchin lại khiến dân tình phải "thả tim" liên tục.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới