SAO » Nhí

Chỉ một hành động nhỏ, Subeo chứng minh thái độ 'anh trai nhà người ta' với Suchin

Thứ tư, 17/11/2021 08:23

Cường Đô La đã chia sẻ khoảnh khắc chứng minh Subeo rất ra dáng anh cả.

Suchin đã là một trong những nhóc tỳ đình đám nhất nhì Vbiz. Không chỉ có bố mẹ là người nổi tiếng mà ái nữ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang còn có cuộc sống chuẩn rich kid thực thụ. Cứ mỗi lần hình ảnh của cô bé được chia sẻ lên mạng xã hội là dân tình lại xỉu lên xỉu xuống vì quá đáng yêu.

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải những khoảnh khắc đời thường của bé Suchin lên trang cá nhân của mình. Lần xuất hiện này của cô bé còn có cả anh trai Subeo bên cạnh. Không chỉ được bố mẹ yêu thương, Suchin còn nhận được tình cảm yêu thương rất mực từ Subeo. Nhìn cảnh hai con chơi đùa, doanh nhân phố núi hào hứng chia sẻ: "Đến anh hai cũng cưng Chin nhất nhà nữa thì... xác định luôn".

Subeo đẩy xe và dọn chướng ngại vật cho em gái khiến ai cũng tan chảy với khoảnh khắc này

Mỗi lần gặp nhau, Suchin và Subeo đều đốn tim khi liên tục thể hiện tình cảm anh em thân thiết. Trong đoạn clip được đăng tải có thể thấy Subeo đi phía sau để đẩy xe và dọn các chướng ngại vật cho cô em gái đang thích thú cầm lái. Hành động này của quý tử nhà Cường Đô La cũng đủ minh chứng Subeo thương em gái cỡ nào. Quả không hổ danh là anh trai "nhà người ta".

Subeo rất yêu chiều em gái nhỏ của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới