SAO » Nhí

Chỉ vì chi tiết này mà con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie lại bị nghi ngờ về vấn đề giới tính

Thứ ba, 03/05/2022 11:58

Hình ảnh mới nhất của Shiloh, con chung giữa Angelina Jolie và Brad Pitt trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Vừa qua, Shiloh bị bắt gặp vui vẻ cùng bạn bè tại quán Starbucks. Theo quan sát, con gái của Angelina Jolie diện trang phục đen, đeo ba lô, đi giày thể thao sáng màu. Cô bé 15 tuổi búi tóc cao để lộ gương mặt xinh xắn. Có thể thấy nụ cười rạng rỡ trên môi của Shiloh khi tám chuyện với hội bạn.

Hình ảnh mới này của Shiloh nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Có người thì cho rằng Shiloh đã đổi màu tóc. Số khác lại chú ý đến chiếc nhẫn mà cô bé đeo và bàn luận về vấn đề giới tính của cô bé. Những người này bày tỏ: "Shiloh đang đeo nhẫn thể hiện mình là một người lưỡng tính", "Cô bé này thực sự là người đồng tính, tôi nghĩ như vậy", "Sao biết hay vậy ta, có chiếc nhẫn mà cũng biết được người ta thuộc giới tính nào", "Chiếc nhẫn không thể quyết định giới tính của ai hết. Nên cân nhắc trước khi phát ngôn"...

Shiloh bị nghi ngờ về giới tính chỉ vì chiếc nhẫn đeo trên tay.

Shiloh là con ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt. Kể từ khi còn nhỏ cô bé đã thích cắt tóc ngắn, ăn mặc giống con trai. Nhiều năm trời, Shiloh theo đuổi phong cách tomboy. Cũng vì lý do trên mà công chúa nhà Angelina mới dính phải nghi vấn muốn chuyển giới để sống thật với chính mình. Tuy nhiên năm ngoái Shiloh bất ngờ có màn quay xe ngoạn mục. Cô bé trở nên nữ tính, bắt đầu mặc váy, nuôi tóc dài, biết trang điểm, sơn móng tay và tích cực đi học nhảy.

Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie có sự "lột xác" đáng kinh ngạc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới