SAO » Nhí

Chiêm ngưỡng 3 đối thủ siêu cute của bé Mason

Thứ tư, 08/02/2012 13:56

Trong đó phải kể đến cô bé con lai, mẹ người Việt đang cực kỳ hot của show Hello Baby tại xứ sở Kim Chi.

Hello Baby là một trong những chương trình thực tế thú vị của làng giải trí Hàn những năm gần đây. Tham gia vào show này, những ngôi sao được lựa chọn sẽ đóng những vai trò hoàn toàn mới mẻ so với họ, đó chính là vào vai các công bố bà mẹ của các nhóc tì dễ thương.

Ở mùa Hello Baby năm nay, khách mời ngôi sao là 5 anh chàng MBLAQ và họ sẽ vào vai những người cha chăm sóc cho 3 bé con là con lai của người Hàn Quốc và các quốc gia khác. Trong quá trình tham gia, MBLAQ ngoài việc trở nên thân thiết và chăm sóc các em bé như con của mình, còn phải dần tìm hiểu về những khác biệt văn hóa giữa các nước để có thể hiểu các bé nhiều hơn.

Hello Baby năm nay đang gây sốt khi có sự tham gia của tận 3 em bé vô cùng đáng yêu và hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của cậu bé siêu đáng yêu Mason (cũng là con lai) trong thời gian tới.

3 nhóc tỳ đáng yêu của Hello Baby

Đặc biệt một trong 3 cô - cậu bé tham gia Hello Baby mùa thứ 5 này có cô bé Yoon Dayoung, bố là người Hàn, mẹ là người Việt. Cô bé sinh ngày 17/03/2008, sở hữu đôi mắt to, trán cao cùng nụ cười bẽn lẽn đáng yêu. Biệt danh của Dayoung trong show này là "Công chúa băng giá" bởi lẽ ngay từ khi mới xuất hiện cô bé đã rất ít nói và không được cởi mở cho lắm. Tuy nhiên, hi vọng trong những tập tiếp theo của Hello Baby, điều này sẽ được cải thiện.

Bé Dayoung - Con lai Hàn - Việt

Cùng tham gia với Dayoung có 2 cô - cậu bé cùng sinh năm 2008 khác là: Leo, cậu bé con lai Hàn - Pháp và Lauren - con lai Canada - Hàn. Cả leo và Lauren đều đã rất nổi tiếng ở Hàn nhờ vẻ đáng yêu của mình và cả hai đã được mời làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo trang phục nhiều lần.

Bé Leo Bé Lauren

2Sao