SAO » Nhí

Cho quý tử ợ hơi theo cách không giống ai, Quế Vân dự đoán ăn chửi nhưng kết quả lại bất ngờ

Thứ năm, 12/08/2021 10:54

Liên tục bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện chăm con nhưng Quế Vân vẫn giữ quan điểm riêng của bản thân trong cách nuôi dạy con của mình.

Thời gian vừa qua, Quế Vân liên tục nhận sự nhắc nhở, thậm chí là chỉ trích từ cư dân mạng với cách chăm sóc con đi ngược với số đông của mình. Từ chuyện cô cho quý tử mới vài ngày tuổi chụp bộ ảnh để tập tính tự lập sớm đến cách cô bế con bằng một tay và không mặc quần áo giữ ấm cho bé trong ngày tròn một tháng tuổi..... khiến các cư dân mạng phải xốn mắt và để lại bình luận chê bai cô. Đối mặt với những ý kiến trái chiều, Quế Vân cho biết, cô đã làm mẹ lần thứ ba và biết cách chăm con sao cho tốt nhất.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô cho bé Wú ợ hơi sau khi bú no. Cái cách mà bà mẹ ba con này áp dụng cũng khác hẳn những cách bình thường. Một tay bợ mông con, một tay đặt ở cổ con và đong đưa qua lại, nữ ca sĩ lại khiến mọi người một phen hết hồn.

Quế Vân lại khoe cách cho con ợ hơi không giống ai và có phần hơi rùng mình nhẹ

Tuy nhiên, lần này, Quế Vân lại nhận được sự đồng tình và nhiều lời khen

Như dự đoán trước phản ứng của cư dân mạng sau khi xem clip, Quế Vân hài hước viết: "Đảm bảo clip này mẹ lại bị dân CĐM chửi mẹ cho mà xem. Mẹ cũng kệ mẹ dân mạng miễn sao em vui em khoẻ là được nhé". Tuy nhiên, cách cho con ợ hơi có hơi kì quái của Quế Vân lại nhận được sự hưởng ứng đồng tình của số đông. Nhiều người cho rằng, mỗi bà mẹ có cách chăm con riêng và chỉ có người mẹ mới hiểu làm những gì tốt nhất cho con. Vì thế, họ càng khuyến khích Quế Vân nên tiếp tục giữ lập trường và bỏ mặc thị phi để tập trung nuôi con cho tốt.

Nhóc tì nhà Quế Vân tròn một tháng tuổi trông rất đáng yêu

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới