SAO » Nhí

Choáng ngợp với những món quà hàng hiệu của con gái Kim 'Siêu vòng ba'

Thứ năm, 16/10/2014 16:59

(Ngoisao.vn) - Là "công chúa" của hai ngôi sao hàng đầu Hollywood, North West được tặng rất nhiều món quà hàng hiệu với giá tiền cực "khủng" so với độ tuổi của bé.

North West - cô công chúa 16 tháng tuổi của cặp sao Kim - Kanye được bình chọn là một trong những nhóc tỳ có cuộc sống xa hoa bậc nhất ở Hollywood. Dù còn nhỏ tuổi nhưng North West đã rất điệu đà và ăn mặc hợp mốt. Cô bé luôn xuất hiện như một tín đồ thời trang thực sự trước ống kính của các tay săn ảnh.

Được biết, North West có tới hơn 200 bộ trang phục của các nhà thiết kế nổi tiếng mà chưa từng mặc tới. Điển hình là chiếc váy lụa hiệu Oscar de la Renta trị giá 375 USD (gần 8 triệu đồng), áo choàng da báo hiệu Roberto Cavalli trị giá 200 USD (hơn 4 triệu đồng), chiếc váy da hiệu Alexander Wang và giày đặt theo mẫu của thương hiệu Giuseppe Zanotti.

North West là một trong số những nhóc tỳ có cuộc sống xa hoa bậc nhất Hollywood

Kim thường xuyên đăng ảnh chụp những món quà xa xỉ mà những người bạn nổi tiếng của cô tặng North. Ngoài ra, North West cũng sở hữu nhiều đồ trang sức giá trị, nổi bật nhất trong số đó là đồ trang sức kim cương nửa carat hiệu Lorraine Schwartz có giá hơn 50 nghìn USD (hơn 1 tỷ đồng).

Vợ chồng Kim cũng đã mua một căn biệt thự trị giá 20 triệu USD (hơn 400 tỷ đồng) và sắm một tủ quần áo rất lớn chỉ dành riêng cho North. Phòng vui chơi của North có chứa "hàng tấn" búp bê và thường xuyên được cô bé mang đi trên chiếc xe đẩy.

Kim thường xuyên đăng ảnh chụp những món quà xa xỉ mà những người bạn nổi tiếng của cô tặng North

Căn phòng của North dùng màu trắng làm chủ đạo và riêng chiếc giường của cô bé có giá 3,950 USD (hơn 80 triệu đồng)

Kim và Kanye West rất đầu tư và chăm sóc cẩn thận cô con gái bé bỏng

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)