SAO » Nhí

"Choáng ngợp" với cuộc sống vương giả của sao nhí giàu nhất Thái Lan

Thứ ba, 17/06/2014 14:30

(Ngoisao.vn) - Con trai của nữ diễn viên Bongkoj Khongmalai và ông trùm viễn thông Boonchai Bencharongkul được xem là sao nhí có cuộc sống vương giả nhất Thái Lan ngay từ khi mới chào đời.

Tuy chưa tròn 1 tuổi nhưng cậu bé Siamkit Bencharongkakul - con trai của nữ diễn viên Bongkoj Khongmalai và ông trùm viễn thông Boonchai Bencharongkul đã sớm được thừa hưởng một cuộc sống giàu có trong ngôi nhà trị giá 45 triệu bath (khoảng 30 tỷ đồng), rộng 900 mét vuông. Ngôi nhà có 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm, phòng trẻ em, sân quần vợt, phòng tập thể dục, bể bơi dành riêng cho trẻ em và có cả một công viên vô cùng rộng rãi, riêng biệt. Cậu bé cũng được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt với những vật dụng tốt nhất.

Tuy chưa đầy 1 tuổi nhưng bé Siamkit đã được sống trong ngôi nhà sang trọng và được hưởng chế độ chăm sóc tốt nhất

Siamkit được xem là một trong những sao nhí nổi nhất trong giới showbiz Thái không chỉ vì được sinh ra trong gia đình giàu có mà còn vì vẻ ngoài vô cùng đáng yêu. Gương mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn cùng điệu bộ đáng yêu của cậu bé khiến ai ngắm nhìn cũng phải mê mệt. Mẹ của Siamkit - nữ diễn viên phim cấp 3 Bongkoj sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm. Bố của Siamkit được xem là người giàu nhất Thái Lan và từng lọt vào top "Những người giàu nhất Đông Nam Á" với số tài sản lên đến hàng trăm triệu đô la Mỹ. Trong tương lai, Siamkit cũng trở thành người thừa kế số tài sản khổng lồ này nên ngay từ nhỏ, cậu bé đã được chăm sóc và giáo dục rất cẩn thận.

Siamkit có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu

Cậu bé sẽ là người được thừa hưởng số tài sản kếch xù

Mẹ cậu bé từng là diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng và là vợ thứ 6 của ông trùm viễn thông cực kỳ giàu có

Cùng chiêm ngưỡng vẻ ngoài vô cùng đáng yêu của sao nhí giàu có này:

Tora