SAO » Nhí

Choáng với biệt tài của các 'thiên thần nhí' nhà sao Hoa ngữ

Thứ bảy, 29/07/2017 09:00

Cùng khám phá biệt tài của Tiểu Gạo Nếp - con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy, Lý Yên - con gái Lý Á Bằng và Vương Phi, Vương Tử Yên - con gái Lưu Đào...

Tiểu Gạo Nếp - con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Tiểu Gạo Nếp tuy mới 3 tuổi nhưng có thể nói ba thứ tiếng là tiếng Hoa phổ thông, tiếng Quảng Đông và tiếng Anh

Tuy mới lên 3 tuổi nhưng bé Tiểu Gạo Nếp - con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã tham gia rất nhiều lớp học năng khiếu. Bé bận rộn đến nỗi không có thời gian nghỉ hè, đi chơi. Dương Mịch còn tiết lộ rằng Tiểu Gạo Nếp không chỉ nói được tiếng Hoa phổ thông mà còn nói được tiếng Quảng Đông và tiếng Anh. Ngoài ra, cô bé còn vẽ khá đẹp.

Lý Yên - con gái Lý Á Bằng và Vương Phi

Lý Yên - con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi rất đa tài. Khi lên 6 tuổi, cô bé đã tổ chức triển lãm tranh. Triển lãm trưng bày 44 bức tranh do cô bé vẽ. Có bức tranh bán được với giá 4.800 NDT (khoảng 16 triệu đồng). Lên 9 tuổi, con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi còn quay video dạy cách trang điểm. Năm 11 tuổi, cô bé tự tin trình diễn thời trang tại Paris. Ngoài ra, Lý Yên còn chơi cờ vây rất cừ.

Đa Đa - con gái của Huỳnh Lỗi

Dù tuổi còn nhỏ nhưng Đa Đa đã khiến bao người ngưỡng mộ với tài năng của cô bé. Không chỉ giỏi đánh đàn piano và guitar, cô bé còn sử dụng thành thạo tiếng Anh. Đa Đa có thể sử dụng tiếng Anh nhuần nhuyễn khi giao tiếp với người nước ngoài. Bên cạnh đó, cô bé còn tham gia lồng tiếng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật.

Vương Tử Yên - con gái Lưu Đào

Vương Tử Yên - công chúa nhỏ của Lưu Đào từng tham gia bộ phim truyền hình đình đám "Hoan Lạc Tụng" với vai diễn nữ chính Andy khi còn nhỏ. Không chỉ có năng khiếu diễn xuất, Tử Yên còn biết chơi violin, nấu ăn, bơi lội, múa, taekwondo và thư pháp.

Điềm Hinh - con gái Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng

Sau khi tham gia show truyền hình thực tế "Bố trở về rồi", Điềm Hinh trở thành ngôi sao được yêu thích không kém cạnh bố Giả Nãi Lượng và mẹ Lý Tiểu Lộ. Bên cạnh ngoại hình xinh xắn, cô bé còn biết múa, trình diễn thời trang và nói tiếng Anh lưu loát.

Vương Thi Linh - con gái Lý Tương và Vương Nhạc Luân

Vương Thi Linh là con gái MC nổi tiếng Lý Tương và đạo diễn tài năng Vương Nhạc Luân. Cô bé trở thành sao nhí "triệu người mê" sau khi cùng bố tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" phiên bản Trung Quốc. Thi Linh có giọng hát ngọt ngào. Cô bé cũng rất yêu thích hội họa.

Hứa Kiện Đồng - con trai Lý Gia Hân và đại gia Hứa Tấn Hanh

Hứa Kiện Đồng thừa hưởng gene tốt của cả bố và mẹ, là một cậu bé vô cùng thông minh. Khi 3 tuổi, cậu bé đã biết nói 6 thứ tiếng bao gồm Hoa, Anh, Nhật, Tây Ban Nha, Ý và Pháp. Cậu được tán tụng là "thần đồng ngôn ngữ". Ngoài ra, Hứa Kiện Đồng còn được bố mẹ cho tham gia nhiều lớp học năng khiếu như hội họa, bơi lội, đánh cờ...

>> Sau kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh vẫn làm điều này với Angela Baby khiến nhiều người bất ngờ

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)