SAO » Nhí

Choáng với học phí khủng của con gái Việt Hương khi về Việt Nam học

Chủ nhật, 21/03/2021 10:06

Danh hài Việt Hương và ông xã đã cho con gái theo học tại một ngôi trường quốc tế có học phí đắt đỏ.

Sau gần 3 thập kỷ sống trên đất Mỹ, Việt Hương và ông xã đã quyết định đưa con gái Elyza về Việt Nam định cư. Bé được bố mẹ cho theo học tại trường quốc tế tại TP.HCM.

Theo đó, ngôi trường này có mức học phí khá đắt đỏ, lên đến 351 triệu đồng/năm khi học lớp 1 đến lớp 5, và tăng lên 388 triệu đồng/năm đối với học sinh học lớp 6 và lớp 8.

Đặc biệt, từ lớp 9 đến lớp 12, số tiền học phí sẽ chạm ngưỡng 427 triệu đồng/năm. Như vậy, tiểu thư nhà Việt Hương sẽ đóng gần 400 triệu đồng tiền học phí vì đang học lớp 6.

Con gái Việt Hương đang theo học một trường quốc tế tại Việt Nam.

Con gái Việt Hương học rất giỏi. Nữ danh hài từng tự hào chia sẻ dù được sinh ra tại Mỹ nhưng Elyza nói tiếng Việt rất tốt và hoàn toàn không bị ngọng. Từ hồi 5 tuổi, Elyza đã có thể đọc hết cuốn sách tiếng Việt lớp 1 và đánh vần sành sỏi.

Khi đi học, điểm số của cô bé ở tất cả các môn đều đạt trong top cao nhất toàn tiểu bang California. Đặc biệt, điểm Toán của Elyza đạt mức tuyệt đối là 2621 điểm. Trước đó, Elyza từng là 1 trong 10 bé giỏi nhất trường, được tuyển thẳng vào lớp 2 từ lúc đang học mẫu giáo. Chính vì vậy, khi về Việt Nam học, Việt Hương tự tin con gái sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập và làm quen được bạn mới.

Gia đình hạnh phúc của Việt Hương.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới