SAO » Nhí

Choáng với vũ đạo táo bạo của con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie

Thứ tư, 22/05/2024 20:26

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt khiến nhiều cư dân mạng ngã ngửa vì thực hiện những động tác chưa từng làm trước đó.

Mới đây, trên mạng xuất hiện clip quay lại cảnh Shiloh tiến hành quay MV với một nhóm bạn. Có thể thấy tất cả các thành viên đều mặc đồ trắng. Shiloh đứng hàng thứ hai, diện áo khoe eo thon cùng vóc dáng khỏe khoắn.

Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie gây choáng khi thực hiện vũ đạo táo bạo trong một MV.

Điều đáng nói là con gái ruột đầu lòng nhà Angelina Jolie lại thực hiện các động tác vũ đạo vô cùng táo bạo. Nhiều người thú nhận họ đỏ mặt khi nhìn thấy Shiloh biểu diễn bởi trước đây cô bé chưa từng làm những hành động như vậy.

Một số để lại lời khen ngợi khả năng nhảy múa của Shiloh, nhấn mạnh cô bé thực sự tài năng và đang đi đúng con đường mà mình lựa chọn. Số khác lại cho rằng Shiloh gây được sự chú ý chủ yếu là nhờ vào việc xuất thân trong gia đình có bố mẹ đều là những người nổi tiếng hành đầu Hollywood. Bất chấp những lời khen chê, cô bé dường như chỉ tập trung vào niềm đam mê của mình.

Trước đó Shiloh được một biên đạo khen ngợi khả năng nhảy điêu luyện.

Có nguồn tin cho biết Shiloh mong muốn mở một studio và trở thành một huấn luyện viên. Mặc dù không biết thông tin đó có chính xác hay không nhưng rõ ràng tiểu thư nhà Jolie dồn nhiều tâm huyết cho việc tập luyện, chăm chỉ đến phòng tập để có được kỹ năng như ngày hôm nay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới