SAO » Nhí

Chồng cũ Nhật Kim Anh đưa con trai đi du lịch, Bửu Long trưởng thành thấy rõ qua ngoại hình và hành động này

Thứ hai, 25/07/2022 10:07

Nhìn những hình ảnh mới nhất của con trai Nhật Kim Anh - Bửu Long, có thể thấy cậu bé được nuôi dạy rất tốt.

Khi con trai vẫn được nghỉ hè, doanh nhân Bửu Lộc tranh thủ đưa bé đi du lịch nhiều nơi. Mới đây nhất, hai bố con đến Quy Nhơn. Con trai Nhật Kim Anh đã rất háo hức khi lên đường đi du lịch. Không chỉ cao lớn, bụ bẫm mà Bửu Long còn rất tự lập khi kéo vali của mình mà không cần sự trợ giúp của bố.

Chồng cũ và con trai Nhật Kim Anh đi du lịch Quy Nhơn.

Cậu bé tự kéo vali đồ, qua đây có thể thấy Bửu Long rất tự lập và được nuôi dạy tốt.

Vừa đặt chân đến thành phố này, hai bố con đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh mất gần 2 năm để giành quyền nuôi con với chồng cũ. Nhưng đến hiện tại, việc Nhật Kim Anh kiện chồng cũ để giành quyền nuôi con đã quay về "vạch xuất phát". Nữ diễn viên đã thoải mái về Cần Thơ thăm con trai tại nhà chồng cũ mà không e ngại như trước đây. Cô cũng được phép đưa con đi chơi và ở lại TPHCM vài ngày với mình. Chính nữ diễn viên từng nói, chỉ cần con trai được vui thì cô hi sinh một chút cũng không vấn đề gì. Cô cũng chấp nhận cho quý tử học ở Cần Thơ vì điều đó tốt cho bé.

Điều quan trọng hơn, Nhật Kim Anh cho biết không còn tranh chấp quyền nuôi con trai với chồng cũ vì không muốn bé bị ức chế tâm lý.

Nhật Kim Anh và chồng cũ là doanh nhân Bửu Lộc đã cùng xuất hiện tại Lễ bế giảng năm học của con trai cưng cách đây không lâu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới