SAO » Nhí

Chồng Kim 'siêu vòng ba' chi gần 1,6 tỉ mua quà Giáng sinh cho con gái

Thứ sáu, 19/12/2014 22:15

(Ngoisao.vn) - Chồng của "siêu vòng ba" Kim Kardashian - Kanye West đã chi 74.000 USD (tương đương gần 1,6 tỷ đồng) để mua quà Giáng sinh cho con gái.

Theo nguồn tin từ tạp chí Heat, chồng của "siêu vòng ba" Kim Kardashian đã chi 74.000 USD (tương đương khoảng gần 1,6 tỷ đồng) để mua quà Giáng sinh cho con gái Nori. Trong đó, có một chiếc vương miện bằng kim cương trị giá 62.000 USD và một chiếc ô tô đồ chơi SUV màu đen 12.000 USD.

Nguồn tin cho biết thêm, Kanye nghĩ rằng vương miện sẽ là một món quà tuyệt vời cho Nori vì bé sẽ như một công chúa thực sự khi kết hợp cùng váy. Ngoài quà cho con gái, nam rapper còn muốn gây bất ngờ với Kim bằng những món đồ xa xỉ về trang phục, giày, túi xách, nữ trang...

Chồng "siêu vòng ba" Kim mua quà Giáng sinh trị giá gần 1,6 tỷ cho con gái.

Nori được bố mẹ cho ăn mặc sành điệu từ bé.

Mặc dù con gái còn nhỏ nhưng vợ chồng Kanye West rất cưng chiều và không tiếc tiền chi hàng chục ngàn đô mua sắm hàng hiệu cho Nori. Được biết, hầu hết những váy áo của cô bé đều được Kim đặt của nhà thiết kế danh tiếng. Ngôi sao truyền hình thực tế 34 tuổi từng chia sẻ: "Tôi không muốn con gái lớn lên hư hỏng".

Hình ảnh bé Nori đang chơi với anh chị em họ vào chủ nhật tuần trước.

Gia đình Kim tại Paris hồi tháng 9.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)