SAO » Nhí

Chụp ảnh bên gia đình, Phương Mỹ Chi cố tình làm mặt nọng xấu, khó nhận ra

Thứ sáu, 07/02/2020 21:13

Loạt khoảnh khắc nhí nhố bên gia đình của giọng ca 'Quê em mùa nước lũ' Phương Mỹ Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đăng ảnh bên gia đình lên Instagram. Ngay ở khoảnh khắc đầu tiên, fan phải bật cười trước biểu cảm tự "dìm hàng" của giọng ca "Quê em mùa nước lũ". Trong ảnh, Phương Mỹ Chi làm cằm nọng xấu, nếu không có chú thích thì chắc hẳn sẽ có người không thể nhận ra đây là giọng ca nhí nổi tiếng. Tuy nhiên, đây chỉ là biểu cảm đùa vui, hồn nhiên của Phương Mỹ Chi bên gia đình, chứ thực chất ngoài đời gương mặt của giọng ca nhí vẫn rất thanh thoát, xinh xắn.

Phương Mỹ Chi khiến fan thích thú với biểm cảm cực hài bên gia đình.

Cuộc sống của Phương Mỹ Chi thay đổi chóng mặt sau khi bước ra từ cuộc thi "giọng hát Việt nhí". Nhờ có thu nhập cao mà Phương Mỹ Chi có thể lo cho cả gia đình. Từ căn nhà chật hẹp trước đây, nữ ca sĩ chuyển sang một ngôi nhà mới khang trang hơn. Gia đình, đặc biệt là mẹ là người luôn theo sát Phương Mỹ Chi trong mỗi show diễn. Đây cũng là nguồn động viên tinh thần lớn với giọng ca nhí khi bước vào showbiz.

Gia đình luôn theo sát và ủng hộ Phương Mỹ Chi trên con đường ca hát.

Sau khi nổi tiếng, ngoài tiền bạc "Cô bé dân ca" được Quang Lê nâng đỡ và nhận làm con nuôi. Tuy nhiên, mới đây Phương Mỹ Chi đã quyết định rời công ty của ba nuôi Quang Lê sau nhiều năm gắn bó để thử sức với những điều mới mẻ hơn. Cũng vì quyết định này mà Phương Mỹ Chi bị không ít người nói xấu, vô ơn. Đứng trước thị phi, giọng ca nhí đáp lại: "Có nhiều cô chú, anh chị trên mạng nói xấu tôi, nói tôi vô ơn, thật sự rất oan cho tôi vì mối quan hệ giữa tôi và ba Quang Lê trước giờ vẫn vậy. Tôi mong mọi người sẽ giúp cho mối quan hệ của ba con tôi tốt hơn, đừng để tôi mang tiếng vô ơn. Hiện nay, tôi và ba Quang Lê vẫn đi diễn chung và vẫn bình thường".

Không còn là cô bé nhút nhát trong "giọng hát Việt nhí" năm nào, giờ Phương Mỹ Chi đã trổ mã, xinh đẹp, duyên dáng như thiếu nữ.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới