SAO » Nhí

Clip mới của con gái Marian Rivera có gì mà thu hút được hàng triệu lượt người xem?

Thứ bảy, 29/01/2022 20:11

Nữ diễn viên Marian Rivera chia sẻ video về con gái cưng Zia lên mạng xã hội và nhận về vô số bình luận dành cho công chúa nhỏ.

Gần đây Marian Rivera có đăng tải một clip ngắn ghi lại cảnh Zia chăm chỉ rửa chén tại nhà. Theo quan sát cô bé mặc áo hai dây kết hợp quần shorts đỏ. Zia còn đeo tạp dề trong lúc làm sạch thìa, nĩa. Dường như công việc rửa chén không có gì xa lạ với Zia. Cô bé làm rất thành thạo. Cuối clip, con gái của Marian còn quay lại mỉm cười với mẹ.

Được biết video trên đã thu hút được hàng triệu lượt người xem. Dân mạng cũng để lại nhiều bình luận khen ngợi dành cho công chúa nhỏ nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Clip Zia rửa chén giúp mẹ hút hàng triệu lượt người xem.

Họ bày tỏ: "Ồ, Zia giỏi quá", "Mới 6 tuổi mà con gái Marian đã biết giúp bố mẹ việc nhà. Cô bé được giáo dục rất tốt", "Chỉ có những bậc phụ huynh hiểu biết mới dạy cho con cái làm việc gia đình như thế này", "Lớn lên Zia sẽ trở thành một công dân gương mẫu", "Các bé nên được giáo dục căn bản từ trong nhà rồi sau này có ra ngoài sẽ bớt bỡ ngỡ", "Tuy là con của ngôi sao nhưng Zia không hề được yêu chiều, cô bé rất hiểu chuyện. Chúc mừng Marian và Dingdong"...

Con gái 6 tuổi của Marian Rivera không chỉ xinh xắn, có năng khiếu nghệ thuật mà còn rất hiểu chuyện và giỏi làm việc nhà.

Trên thực tế thì Zia không chỉ giúp mẹ rửa bát, hút bụi, lau nhà, dọn dẹp mà cô bé còn hỗ trợ mẹ trông em và cho em ăn. Kể từ khi lên chức chị, con gái của Marian người lớn lên hẳn. Được biết, Marian đã quyết định tặng trang sức cho Zia vào dịp đón tuổi mới hồi cuối năm ngoái. Cô bé cũng được bố mẹ cho quyền lựa chọn hợp đồng quảng cáo mà mình muốn tham gia.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)