SAO » Nhí

Clip: Subeo nhún nhảy hát mừng sinh nhật muộn bố Cường Đô la

Thứ bảy, 14/02/2015 10:49

(Ngoisao.vn) - Subeo khiến nhiều người bất ngờ khi hát bài "Happy Birthday to you" rất chuẩn để mừng sinh nhật bố Cường Đô la.

Subeo luôn khiến người hâm mộ "phát cuồng" bởi những cử chỉ vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh. Mới đây, cậu bé lại "gây sốt" với clip hát "Happy Birthday to you" mừng sinh nhật muộn bố Cường Đô la. Trong đoạn clip ngắn, Subeo mặc áo T-shirt kẻ sọc mix cùng gile xám, đứng nhún nhảy rất điệu nghệ và hát tiếng Anh cực chuẩn. Cậu bé còn khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục nhún nhảy và làm điệu bộ "chu miệng" vô cùng đáng yêu. Sau khi kết thúc bài hát, Subeo còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bố: "Chúc mừng sinh nhật ba Cường. I love you" kèm theo một nụ hôn chất chứa tình cảm.

Subeo hát mừng sinh nhật muộn bố Cường Đô la vô cùng ngộ nghĩnh

Ngay sau khi clip này được chia sẻ, đã có rất nhiều lời khen ngợi dành cho Subeo. Hầu hết đều khen Subeo phát âm tiếng Anh cực chuẩn. Một số khác còn cho rằng, Hà Hồ chính là người đứng sau "nhắc bài" cho con trai khi cậu bé đang hát.

Rất nhiều người khen ngợi phát âm chuẩn của Subeo

Được biết, tuy đang thời điểm cận Tết Nguyên Đán nhưng cả hai vợ chồng Hà Hồ - Cường Đô la đang rất bận rộn vì phải giải quyết những vấn đề liên quan đến vụ xe Audi gây tai nạn. Thế nên những món quà tinh thần này của con trai rất có giá trị đối với cả hai vợ chồng Hà Hồ.

Clip hát mừng sinh nhật bố của Subeo

Trước đó, cậu bé cũng đã dành cho bố những nụ hôn cực tình cảm

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)