SAO » Nhí

'Cô bé xinh đẹp nhất thế giới' giờ ra sao? Ngoại hình khi lớn lên liệu có 'mất nét'?

Thứ ba, 13/06/2023 15:43

Nổi tiếng khi còn bé nhưng đến hiện tại, bố mẹ của Anastasiya - 'cô bé xinh đẹp nhất thế giới' vẫn cố gắng giữ cho con một tuổi thơ bình thường như những đứa trẻ khác.

Anastasiya Knyazeva được mệnh danh là "cô bé xinh đẹp nhất thế giới" vào năm 2017. Một số tờ báo ví cô bé là Irina Shayk tiếp theo và cô bé có tiềm năng trở thành người mẫu trẻ nhất xuất hiện trên tạp chí Vogue của Pháp. Đôi mắt xanh sâu thẳm quyến rũ, mái tóc nâu dài và khuôn mặt thiên thần kết hợp với thần thái của cô bé đã chinh phục trái tim của nhiều người. Hiện tại, trang Instagram của cô bé có 1,4 triệu người đăng ký.

Anastasiya Knyazeva được mệnh danh là "cô bé xinh đẹp nhất thế giới".

Anastasiya bắt đầu sự nghiệp người mẫu nhí khi mới 2,5 tuổi và cô bé đã trở nên khá nổi tiếng khi mới 4 tuổi. Nhiều nhãn hàng đã phải lòng cô bé vì cô bé diễn xuất tự nhiên trước ống kính. Vào năm 2015, mẹ của Anastasiya là Anna đã tạo tài khoản Instagram chính thức của mình và bắt đầu quảng bá cho con gái mình.

Vào năm 2017, tờ Daily Mail đã gọi cô bé 6 tuổi Anastasiya là “cô bé xinh đẹp nhất thế giới”. Danh hiệu này cũng từng thuộc về người mẫu Pháp - Thylane Blondeau. Công chúng vô cùng ngạc nhiên trước những đường nét như búp bê và đôi mắt xanh tuyệt đẹp của cô bé.

Năm 2018, Anastasiya đứng thứ 5 trong danh sách những đứa trẻ xinh đẹp nhất thế giới, theo L'Officiel. Cô bé có hợp đồng với nhiều thương hiệu quần áo như Chobi Kids, Kenguru và Kia Motors, đồng thời làm người dẫn chương trình truyền hình và tham gia đóng phim.

Bất chấp mọi sự chú ý, Anastasiya vẫn có cuộc sống của một đứa trẻ bình thường. Cô bé học trường công lập và không thực sự hiểu mức độ nổi tiếng của mình. Dù con nổi tiếng nhưng cha mẹ cô bé đang cố gắng hết sức để không biến con mình thành một ngôi sao và chỉ nuôi dạy như một đứa trẻ bình thường.

Anastasiya cố gắng tìm sự cân bằng lành mạnh giữa nghề người mẫu và cuộc sống học đường. Cô bé học tiếng Anh và khiêu vũ và một trong những niềm đam mê lớn nhất của cô là ca hát. Hiện tại, cô bé muốn trở thành đầu bếp bánh ngọt hoặc bác sĩ thú y khi lớn lên.

Gia đình của Anastasiya không có mối liên hệ nào với ngành công nghiệp thời trang hay người mẫu. Mẹ cô là một nhà kinh tế và cha cô làm việc trong ngành công nghiệp xe hơi. Cô cũng có một người anh trai, Artemii, hơn Anastasiya 7 tuổi. Tuy nhiên, họ đã làm mọi cách để sự nghiệp của Anastasiya phát triển.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới