SAO » Nhí

Có bố là 'Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân', con trai Bình Trọng lại cực điển trai cao lớn nhờ yếu tố này

Chủ nhật, 07/07/2024 09:44

Hiện tại, đang bước vào độ tuổi trưởng thành nhưng con trai Bình Trọng - cháu nội NSND Trần Nhượng đã cao vượt bố và cực điển trai.

Trên trang cá nhân, diễn viên Bình Trọng đăng ảnh bên con trai và viết: "Hành trình đi ăn cỗ". Trong ảnh, con trai cả của Bình Trọng trổ mã cao lớn và cực điển trai khi mặc sơ mi trắng. Có bố được gắn với biệt danh "Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân" nhưng con trai Bình Trọng khác hẳn đấng sinh thành. Ngoài chế độ chăm sóc, nhiều người cho rằng con trai Bình Trọng thừa hưởng chiều cao vượt trội và vẻ ngoài điển trai nhờ yếu tố "trộn gen". Khi vợ của Bình Trọng sở hữu chiều cao ấn tượng, chị cũng từng thi Hoa hậu nhưng không tiến sâu.

Cháu nội của NSND Trần Nhượng cao lớn phổng phao.

Diễn viên Bình Trọng thấp hơn khi đứng cùng con trai ở độ tuổi trưởng thành.

Bình Trọng cho biết các con sống rất tình cảm, có hiếu với bố mẹ.

Diễn viên Bình Trọng từng đảm nhận vai "Thiên Lôi" suốt 5 năm liên tục. Sau Táo Quân, anh thành lập 1 công ty sản xuất phim hài của riêng mình và từ đó cũng tạo ra hàng loạt seri hài Tết vô cùng ấn tượng mang thương hiệu riêng như: Đại Gia Chân Đất, Làng Ế Vợ...

Nếu không chia sẻ chắc ít người biết anh là con trai của NSND Trần Nhượng. Anh cũng được bố ruột hỗ trợ trong một vài dự án của mình.

Về cuộc sống hôn nhân Trần Bình Trọng kết hôn với bà xã tên Phượng. Chị từng tham gia thi Hoa hậu nhưng không tiến sâu.

Trần Bình Trọng nên duyên với vợ khi đảm nhiệm vai trò trợ lý cho BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2002. Dù chênh lệch về ngoại hình nhưng đến hiện tại cặp đôi vẫn sống rất hạnh phúc bên các con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới