SAO » Nhí

"Cô búp bê" 3 tuổi "ôm" trọn gần 100 giải thưởng sắc đẹp

Thứ năm, 26/07/2012 02:38

(Ngoisao.vn) - Cô bé 3 tuổi Savanna được mẹ đầu tư kỹ lưỡng từ khi 10 tháng tuổi cho những cuộc thi sắc đẹp, liệu rằng mẹ có đang đánh mất tuổi thơ hồn nhiên của em?

Cô bé Savanna Jackson người Mỹ tuy mới 3 tuổi nhưng đã chiến thắng trong gần 100 cuộc thi sắc đẹp. Được trang điểm cầu kỳ như người lớn, với son bóng, kẻ mắt, và mái tóc xoăn uốn lượn, Savanna được chính mẹ ruột "đầu tư" kỹ càng, để tham gia những cuộc thi sắc đẹp trên toàn nước Mỹ.

Ngay từ khi 10 tháng tuổi, mẹ của Savanna đã cho con gái tham gia cuộc thi sắc đẹp. Khi cô bé 2 tuổi, bà mẹ quyết định cho con gái đi phun da trên khắp người để có màu da hoàn hảo, chỉ trừ khuôn mặt sẽ được phủ phần cùng màu, để tránh hoá chất vào miệng cô bé.

Mỗi tháng, cô bé được đầu tư 4670 đô la Mỹ (tương đương 100 triệu đồng) cho việc nhuộm da, làm đẹp, và cả có người huấn luyện dáng đi, đứng thật hoàn hảo. Trước mỗi cuộc thi, mẹ cô bé đưa em tới trung tâm phun da, ở đó sẽ có người tỉa lông mày, kẻ mắt, đánh mascara... cho cô bé. Mẹ Savanna cho biết, việc phun sơn lên da đã được bác sỹ khẳng định 100% an toàn.

Đẹp hoàn hảo như một cô búp bê

Không ít người e ngại những tác hại của mỹ phẩm, cũng như những cuộc thi khi còn quá nhỏ khiến Savanna mất đi tuổi thơ hồn nhiên, tuy nhiên mẹ Savanna giải thích, cô bé hoàn toàn yêu thích việc làm đẹp, nó giúp thiên thần bé bỏng thêm tự tin hơn, và có cơ hội thành công hơn trong cuộc sống sau này.

  Những chiến thắng khi Savanna còn rất nhỏ

Căn phòng đầy danh hiệu của cô bé

Già dặn khi "hóa thân" thành nữ hoàng sắc đẹp

... và hồn nhiên đáng yêu như thiên thần khi không trang điểm...

Huong Nguyen - (Theo HQ)