SAO » Nhí

Có cô con gái như búp bê thế này bảo sao 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' cũng phải chịu lép vế

Thứ bảy, 17/08/2019 08:30

Bé Zia, con gái lớn của nữ diễn viên Marian Rivera nhận được vô số lời khen ngợi của cư dân mạng vì diện mạo xinh xắn, đáng yêu vô đối.

Mới đây, Marian Rivera có đăng tải lên trang cá hình 1 số hình ảnh mới của công chúa nhỏ Zia. Trong ảnh, con gái của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” diện váy, đi giày nhiều màu sắc và cột tóc bằng nơ hồng vô cùng ngộ nghĩnh.

Bé Zia, con gái lớn của nữ diễn viên Marian Rivera nhận được vô số lời khen ngợi của cư dân mạng vì diện mạo xinh xắn, đáng yêu vô đối.

Vì đã quen với ống kính máy ảnh, cô bé 3 tuổi này rất tự tin tạo dáng. Nụ cười rạng rỡ chính điểm khiến Zia trở nên nổi bật. Được biết lần này, Zia hóa thân thành ngôi sao mạng xã hội Jojo Siwa. Có thể thấy con gái của Marian bộc lộ niềm đam mê nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ.

Công chúa nhỏ nhà “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” xinh như búp bê khi hóa thân thành ngôi sao mạng xã hội Jojo Siwa.

Kể từ khi Zia chào đời, cô bé đã nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt từ cộng đồng mạng. Thậm chí Zia còn nổi tiếng và được hâm mộ hơn cả bố mẹ. Đó chính là lý do tại sao mỗi lần xuất hiện bên cạnh con gái, Marian cũng phải chịu “lép vế”.

Zia xinh xắn và đáng yêu trong mọi khung hình.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới