SAO » Nhí

Cô con gái thứ hai của Lý Á Bằng lần đầu lộ diện, đường nét khuôn mặt cực giống 'Quách Tĩnh'

Thứ tư, 19/10/2022 21:05

Phải nói rằng gen của Lý Á Bằng rất trội. Đặc biệt, tổng thể ngoại hình của cô con gái rất giống bố.

Mới đây, truyền thông xôn xao hình ảnh đi chơi của bạn gái Lý Á Bằng - Hải Hà Kim Hy và một người phụ nữ ôm một đứa trẻ đã thu hút rất nhiều người xem. Vì muốn xem ảnh trực diện của cô con gái Lý Á Bằng nên cư dân mạng không khỏi chú ý.

Cô con gái thứ hai của Lý Á Bằng lần đầu lộ diện, đường nét khuôn mặt cực giống "Quách Tĩnh".

Vào ngày hôm đó, Hải Hà Kim Hy mặc một chiếc áo thể thao màu xanh lá cây, áo khoác màu xanh lam và đội mũ. Sau khi sinh, vóc dáng của cô vẫn thật tuyệt vời. Không có gì ngạc nhiên khi Hải Hà Kim Hy từng là một người mẫu. Người phụ nữ bên cạnh được cho là mẹ của Hải Hà Kim Hy. Bởi vì cả hai rất giống nhau.

Lần này, con gái thứ hai của Lý Á Bằng cũng bị lộ mặt. Cô bé trông rất dễ thương. Đặc biệt là đôi mắt tròn xoe, và đôi môi chúm chím vô cùng nổi bật. Phải nói rằng gen của Lý Á Bằng rất trội. Đặc biệt, tổng thể ngoại hình của cô con gái rất giống bố. May mắn hơn Lý Yên, cô em gái cùng cha khác mẹ này không bị hở hàm ếch.

Hiện tại, có rất nhiều tin tức tiêu cực về Lý Á Bằng, nhưng anh dường như không bao giờ quan tâm. Gia đình của Lý Á Bằng cũng đang có một cuộc sống khá êm ấm. Lý Á Bằng được cho là đang nỗ lực kiếm tiền, cố gắng để trả hết nợ.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới