SAO » Nhí

Con của Harry - Meghan Markle sẽ đẹp giống mẹ và cao như bố, ngày sinh trùng với hàng loạt nhân vật Hoàng gia

Thứ ba, 16/10/2018 09:37

Lấy hình ảnh từ bố mẹ, một bác sĩ pháp y đã tạo ra bức ảnh dự đoán về đứa bé của cặp đôi Harry và Meghan Markle.

Vào ngày 15/10, Hoàng gia Anh chính thức lên tiếng xác nhận Công nương Meghan đã mang thai con đầu lòng, dự sinh vào mùa xuân năm sau. Quả thật đây là tin vô cùng tốt lành, chắc chắn cuộc sống của Hoàng tử Harry và Meghan sẽ có rất nhiều thay đổi khi lên chức bố mẹ.

Lấy hình ảnh từ bố mẹ, một bác sĩ pháp y đã tạo ra bức ảnh dự đoán về đứa bé của cặp đôi Harry và Meghan Markle.

Mới đây, một bác sĩ pháp y đã đăng tải bức ảnh dự đoán dung mạo nhóc tỳ của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle. Dù chưa biết giới tính thai nhi nhưng bằng cách ghép những đặc điểm của cặp vợ chồng Hoàng gia, bức ảnh em bé tương lai đã được tạo nên thu hút sự chú ý từ công chúng.

Trong ảnh, cả bé trai và bé gái đều được thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ vốn là Hoàng tử, diễn viên nổi tiếng thế giới. Khán giả dễ nhận ra những đặc điểm như đôi mắt to tròn của Meghan Markle, chiếc mũi cao của Harry và khuôn miệng xinh xắn đều hiển hiện trên gương mặt em bé.

Ngày em bé này chào đời được dự đoán sẽ trùng với Nữ hoàng Elizabeth hoặc 2 con của Công nương Kate.

Được biết, em bé của Harry và Meghan sẽ ra đời vào cuối tháng 4. Trong khi Nữ hoàng sinh vào ngày 21/4, thì Hoàng tử Louis chào đời vào ngày 23/4. Nếu Meghan sinh muộn, cô thậm chí sẽ chào đón em bé của mình vào cùng ngày Công chúa Charlotte được sinh ra - ngày 2/5. Vì vậy rất có thể, con đầu lòng của Harry - Meghan sẽ sinh trùng ngày với 3 nhân vật Hoàng gia trên.

Sự ra đời của em bé Hoàng gia này cũng mang một ý nghĩa đặc biệt khác. Em bé dự kiến ​​sẽ ra đời vào khoảng 11 tháng sau hôn lễ của Harry và Meghan - và trước kỷ niệm ngày cưới của họ vào 19/5.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)