SAO » Nhí

Con gái 10 tuổi của MC Diệp Chi lớn phổng phao, thừa hưởng nụ cười rạng rỡ của mẹ

Chủ nhật, 28/11/2021 08:49

Lúc mới sinh ra chỉ có 2 cân 6 nhưng hiện tại con gái của MC Diệp Chi đã lớn phổng phao và càng ngày càng xinh xắn.

Sinh năm 1986, Diệp Chi được biết đến trong vai trò MC/BTV giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. 8X từng "cầm trịch" nhiều chương trình Rung Chuông Vàng, Đối Mặt, Điều Ước thứ 7, Đường Lên Đỉnh Olympia,... Ngoài đảm nhận vai trò MC, cô còn là đạo diễn.

Bên cạnh thời gian dành cho công việc, Diệp Chi còn có tổ ấm riêng tràn ngập niềm vui cùng cô con gái đáng yêu Sumo (tên thật An Nhiên, sinh năm 2011).

Hình ảnh lúc nhỏ của con gái MC Diệp Chi.

Mới đây, Diệp Chi xúc động chia sẻ: "Em bé chào đời nặng có 2 ký 6. Bế trên tay mà cứ sợ rơi mất vì em nhẹ quá, nhỏ quá, nom thương lắm. Ai đến thăm, nhìn thấy em nằm lọt thỏm trong cũi cũng kêu "sao con bé thế, mẹ ăn bao nhiêu vào mẹ hết, chẳng vào con"... Em là con gái nhưng mẹ phải đặt biệt danh Sumo để mong em khoẻ và hay ăn chóng lớn cho mẹ đỡ xót ruột đấy. Sau này, Mo cứ thắc mắc sao giữa bao nhiêu cái tên dễ thương cho bé gái mẹ lại chọn cho em cái biệt danh...xí thế. Đọc lên là tưởng tượng ngay đến đô vật Nhật Bản (thương em). Chắc bởi mẹ mong mỏi nhiều quá nên em không phụ công, cứ lớn cao từng ngày.

Mỗi lần ngồi từ xa ngắm em, mẹ không khỏi kinh ngạc khi nghĩ tới việc đứa trẻ này đã từng nằm gọn trong bụng mình, sao có thể như thế? Mấy bức ảnh kỷ niệm ngày cuối tuần hai mẹ con đi làm cùng nhau. Em được thoa chút son, là thẳng tóc, như thiếu nữ. Thiếu nữ An Nhiên chứ không phải thiếu nữ Sumo ạ".

MC Diệp Chi đăng ảnh con lớn phổng phao tiết lộ lý do đặt tên ở nhà cho con gái là Sumo.

Dưới bình luận, nhiều người khen con gái của MC Diệp Chi đã ra dáng thiếu nữ. Sumo có nụ cười giống mẹ nhưng nhiều nét trên gương mặt lại giống với em gái của Diệp Chi. Không chỉ học giỏi mà con gái của MC Diệp Chi còn có khả năng chụp ảnh đẹp và nấu nhiều món ăn ngon.

Con gái của MC Diệp Chi có nụ cười giống mẹ.

Mới 10 tuổi, Sumo đã cao hơn mẹ.

Nhiều người nhận xét con gái Diệp Chi có nhiều nét giống dì.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới