SAO » Nhí

Con gái 13 tuổi của Lý Á Bằng - Vương Phi khoe vóc dáng như thiếu nữ, được mẹ cưng chiều, có xe sang đưa đón

Thứ sáu, 10/04/2020 14:18

Sau khi hết thời gian cách ly, Lý Yên dành thời gian dạo phố, đi làm tóc cùng bạn bè.

Kết thúc thời gian cách ly 14 ngày tại nhà, mới đây Lý Yên được các phóng viên săn ảnh bắt gặp trên phố. Được biết, vì tình hình dịch bệnh nghiêm trọng, Lý Yên đã tạm ngừng việc học ở Thụy Sĩ và trở về Hong Kong. Hai mẹ con Vương Phi - Lý Yên cùng nhau đến 1 trung tâm thương mại. Lý Yên đến trước cùng 1 người bạn và vào salon làm tóc. So với tuổi 13, cô bé càng ngày càng trở nên sành điệu, được mẹ chiều chuộng hết mực.

Paparazzi cho biết, Lý Yên vào salon và cắt tóc phong cách "công chúa" đang hot tại Trung Quốc, sau đó nhuộm tóc màu vàng sành điệu. Con gái Vương Phi diện áo croptop khoe vòng eo nhỏ nhắn. Vương Phi một lúc sau mới tới, tuy nhiên nữ ca sĩ cùng bạn đi mua sắm, để Lý Yên 1 mình tại tiệm làm tóc. Sau khi tóc đã được nhuộm xong, Lý Yên cùng bạn thân xuống sảnh chờ. Một chiếc xe sang trọng đi tới, 2 cô bé liền lên xe tới địa điểm khác.

Lý Yên đi làm tóc cùng bạn bè.

Cô sở hữu vóc dáng như thiếu nữ.

Cô con gái nhà Vương Phi diện áo croptop khoe vòng eo.

Một chiếc xe sang tới đón con gái Vương Phi và bạn thân trở về nhà.​

Lý Yên không chỉ nổi tiếng là con gái của cặp đôi hàng đầu Lý Á Bằng - Vương Phi, mà còn bởi khi sinh ra, cô bé mắc chứng hở hàm ếch. Mặc dù Lý Yên chọn ở với cha sau khi bố mẹ ly hôn, song Vương Phi vẫn rất thân thiết và thường xuyên gặp mặt con gái.

Để bù đắp lại việc cô bé từng chịu khiếm khuyết về ngoại hình, cả Lý Á Bằng và Vương Phi đều dành những điều tốt nhất cho con gái. Hiện tại gương mặt Lý Yên đã xinh đẹp hơn rất nhiều sau nhiều lần phẫu thuật ở Mỹ. Vì độ tuổi còn quá nhỏ, nhiều lần Lý Yên cũng trở thành chủ đề bàn tán của truyền thông khi cô bé được chiều chuộng, mua sắm và dát hàng hiệu từ đầu tới chân. Cô bé cũng ngày càng dạn dĩ khi chăm make up, tạo dáng trước ống kính.

Lý Yên có cuộc sống dư dả nhờ vào khối tài sản lớn từ cha mẹ.

Cô cũng rất có năng khiếu về nghệ thuật như piano và vẽ tranh.

Lý Yên được khen có gu thời trang cá tính, nổi bật.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới