SAO » Nhí

Con gái 17 tuổi của Tom Cruise vào Đại học, sự thay đổi ngoại hình đáng kinh ngạc của Suri trong 10 năm qua

Thứ bảy, 19/08/2023 20:48

Tom Cruise đã mười năm không gặp con gái, Suri được nuôi dưỡng từ người mẹ Katie Holmes, cho đến khi cô bé bước vào Đại học.

1. Tom Cruise mười năm không gặp con gái gây tranh cãi, quá nhẫn tâm!

Sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, Suri Cruise nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông ngay từ khi chào đời. Ở tuổi dậy thì, Suri sở hữu ngoại hình nổi bật, thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ Katie Holmes. Thiếu nữ 17 tuổi sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng đôi mắt sáng và vóc dáng cân đối.

Mặc dù “ngậm thìa vàng” từ khi còn nhỏ, nhưng ánh hào quang của “công chúa Hollywood” dần biến mất sau khi bố mẹ cô ly hôn. Từ năm 2013, cô bé được cho là đã cắt đứt liên hệ với người cha nổi tiếng. Ngay cả khi, Suri đăng ký theo học ngành thời trang, Tom Cruise cũng không hề quan tâm. Vì vậy đối với con gái, Tom Cruise hoàn toàn không có ý nghĩa gì đối với cuộc sống của cô.

Tom Cruise đã mười năm không gặp con gái, Suri được nuôi dưỡng từ người mẹ Katie Holmes, cho đến khi cô bé bước vào Đại học

2. Suri cao gần bằng mẹ, xinh đẹp, duyên dáng như một nữ thần

Suri thừa hưởng đôi chân dài miên man của mẹ, hiện tại cô đã cao hơn 1,7 mét, chỉ cần chăm chỉ hơn một chút, có thể trở thành người mẫu.

Hơn thế nữa, Suri Cruise thường xuyên thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố trong nhiều bộ trang phục sành điệu. Cô trang điểm đậm, mặc một chiếc váy mỏng hay ăn diện trưởng thành khiến dân tình chao đảo về vẻ đẹp tựa thiên thần.

Không chỉ khoác lên mình những bộ trang phục đắt tiền, những bộ trang phục đời thường của Suri cũng khiến cánh săn ảnh phải hết lời khen ngợi. Cô nàng trở thành nguồn cảm hứng cho các tín đồ thời trang về cách ăn mặc giản dị nhưng vẫn chiếm spotlight.

Khi ở bên mẹ, Suri vẫn giữ được phong cách nhẹ nhàng, thoải mái và năng động. Dù đơn giản nhưng con gái của Tom Cruise vẫn tôn lên được vóc dáng thon gọn, trẻ trung.

Phong cách thời trang năng động nhưng giản dị của bộ đôi mẹ con

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới