SAO » Nhí

Con gái 4 tuổi nhà 'Mỹ nhân đẹp nhất Philiipines' gây sốt khi hóa thân thành công chúa Jasmine

Thứ sáu, 30/10/2020 15:17

Bé Zia lại trổ tài cosplay nhân vật hoạt hình Disney khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ.

Vừa qua, Marian Rivera có đăng tải lên trang Instagram loạt ảnh mới của con gái cưng Zia. Trong ảnh, công chúa nhỏ nhà nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" hóa thân thành nhân vật công chúa Jasmine của bộ phim "Aladdin".

Marian Rivera khoe ảnh Zia hóa thân thành công chúa Jasmine.

Với vẻ xinh xắn vốn có, Zia thực sự đáng yêu khi khoác lên người trang phục tông xanh điểm vàng. Chỉ vài tiếng sau khi chia sẻ, những hình ảnh của cô bé 4 tuổi này đã thu về hàng chục nghìn lượt like. Cùng với đó, cư dân mạng thi nhau để lại bình luận khen ngợi con gái của Marian.

Họ bày tỏ: "Đẹp quá", "Con gái ơi, xinh xắn, dễ thương hết phần người khác rồi", "Xinh đẹp giống mẹ như đúc", "Đích thị là nàng công chúa", "Lớn lên làm Hoa hậu là cái chắc Zia ơi", "Hóa trang cho Halloween phải không bé cưng?", "Đợi chờ màn cosplay của cả gia đình Marian"...

Con gái 4 tuổi nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" rất thích cosplay các nhân vật.

Zia chào đời vào tháng 11/2015. Ngay từ khi mới lọt lòng cô bé đã nhận được sự yêu mến nồng hậu của người hâm mộ vì sở hữu đôi mắt to đen láy và nụ cười đẹp tựa thiên thần. Mặc dù còn nhỏ nhưng Zia có lượng fan khổng lồ, vượt mặt cả bố mẹ nổi tiếng của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới