SAO » Nhí

Con gái 4 tuổi nhà 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' trổ tài làm bánh, thành quả khiến ai cũng ngạc nhiên

Chủ nhật, 25/10/2020 22:54

Dù còn nhỏ nhưng bé Zia nhà Marian Rivera tỏ ra là một nhóc tì khéo léo và thích vào bếp trổ tài nấu nướng.

Mới đây, một video ngắn quay lại cảnh Zia vào nếp trổ tài nấu nướng đã nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Trong clip, con gái của Marian Rivera tự tay làm bánh mì chuối hạt sô cô la theo yêu cầu của bố Dingdong.

Zia trổ tài làm bánh mì chuối hạt sô cô la theo yêu cầu của bố.

Nhìn Zia đổ bột vào khuôn bánh, rắc sô cô la lên trên rất khéo léo. Thành quả mà cô bé đạt được là một chiếc bánh vừa đẹp mắt vừa hấp dẫn. Phải nói rằng Zia cực kỳ có năng khiếu trong chuyện bếp núc.

Chiếc bánh vừa đẹp mắt vừa hấp dẫn của con gái Marian Rivera.

Dân mạng để lại nhiều lời khen ngợi dành cho công chúa nhỏ nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Họ bày tỏ: "Zia còn nhỏ mà giỏi quá", "Cô bé xinh xắn, đáng yêu, ngoan ngoãn lại còn biết làm bếp nữa", "Mẹ Marian khéo dạy con quá, bé nào bé nấy đều bụ bẫm, thông minh và hiểu chuyện"...

Zia là cô bé đam mê chuyện bếp núc.

Được biết, trong thời gian tránh dịch COVID-19, Marian Rivera thường xuyên làm những món ăn ngon cho chồng và hai con. Ngoài học tập, bé Zia cũng được mẹ chỉ cho cách làm bánh, rửa chén, lau nhà. Việc rèn con biết giúp việc nhà và tự lập trong cuộc sống của Marian được người hâm mộ đánh giá cao.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)