SAO » Nhí

Con gái 5 tuổi của 'Điêu Thuyền' Đổng Tuyền gây sốt vì xinh như búp bê, thần thái đúng chất mẫu nhí tài năng

Thứ ba, 13/07/2021 13:47

Bé Má Lúm Nhỏ nhà nữ diễn viên Đổng Tuyền nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng vì quá xinh xắn và đáng yêu.

Vừa qua Đổng Tuyền có chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh mới của con gái Má Lúm Nhỏ. Trong ảnh công chúa nhà nữ diễn viên "Tam Quốc cơ mật" diện trang phục đầm trắng điệu đà. Cô bé 5 tuổi được làm tóc xoăn cá tính và mang theo phụ kiện mũ đội đầu cùng túi xách thời trang.

Bé Má Lúm Nhỏ nhà Đổng Tuyền xinh như thiên thần trong bộ ảnh mới.

Phải nói rằng Má Lúm Nhỏ trông thực sự xinh xắn và đáng yêu trước ống kính máy ảnh. Đổng Tuyền bày tỏ sự tự hào dành cho con gái, cô nói bé có đôi chút giống mẹ.

Trên thực tế thì Đổng Tuyền hay đưa con tới tham dự các sự kiện thời trang cũng như những chương trình dành cho thiếu nhi. Cô bé đã quen dần với việc tiếp xúc với giới truyền thông cũng như không còn xa lạ với chuyện chụp hình. Bé Má Lúm Nhỏ từng tự tin đi catwalk và góp mặt trong nhiều bộ ảnh.

Biểu cảm siêu đáng yêu của con gái Đổng Tuyền trước ống kính máy ảnh.

Không ít dân mạng cho rằng Đổng Tuyền muốn hướng con gái mình vào con đường nghệ thuật. Tuy nhiên số khác lại nhận định cô chỉ đơn giản là muốn công chúa nhỏ có những trải nghiệm thú vị chứ chưa chắc đã cho bé vào showbiz.

Đổng Tuyền được khán giả biết đến qua những bộ phim "Cao thủ như lâm", "Bát đại hào hiệp", "Phật sống Tế Công"... Cô và Cao Vân Tường lên xe hoa vào năm 2011. Tuy nhiên khi Cao Vân Tường dính phải cáo buộc cưỡng hiếp ở Úc, Đổng Tuyền đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của 2 người.

Cao Vân Tường hội ngộ với Đổng Tuyền hậu ly hôn khi xuất hiện trong sinh nhật của con gái Má Lúm Nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới