SAO » Nhí

Con gái 8 tuổi cực xinh xắn và đáng yêu của BTV Hoài Anh

Chủ nhật, 21/07/2019 16:46

Tròn 8 tuổi, con gái BTV Hoài Anh ngày càng xinh xắn, đáng yêu và sở hữu nhiều đường nét trên gương mặt giống với người mẹ xinh đẹp, nổi tiếng.

Hoài Anh là MC người miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h của VTV. Với giọng nói ngọt ngào, truyền cảm và ngoại hình ưa nhìn, biên tập viên sinh năm 1980 đã nhanh chóng được khán giả yêu mến.

Khoảng năm 2010, cô lên xe hoa rồi hạ sinh con gái đầu lòng Kỳ Uyên vào năm 2011. Theo chia sẻ của Hoài Anh, Kỳ Uyên sống rất tình cảm, cẩn thận và khéo léo. Từ nhỏ đến giờ, bé chưa bao giờ làm rơi vỡ đồ đạc trong nhà. Cô bé rất thích nhún nhảy và ca hát.

Càng lớn bé Kỳ Uyên ngày càng giống mẹ, vô cùng đáng yêu và xinh đẹp. Cô bé cũng được thừa hưởng nhiều nét của bố và có tính cách khá tinh nghịch.

Con gái 8 tuổi cực xinh xắn và đáng yêu của BTV Hoài Anh

Hôm qua - 20/7, cô bé Kỳ Uyên tròn 8 tuổi. BTV Hoài Anh đăng tải loạt ảnh xinh như công chúa của con gái nhỏ lên trang cá nhân được dân mạng hết lời khen ngợi. "Sinh nhật con, mẹ bận chẳng làm gì! Tự thấy mình có lỗi làm sao! Mẹ cứ bận, mà em thì cứ lớn... Mong giữ mãi hình ảnh con ngày bé bỏng này!" - MC Thời sự viết.

Khung cảnh tiệc sinh nhật tràn ngập sắc hồng của cô bé Kỳ Uyên

Con gái Hoài Anh tươi tắn và vô cùng tự tin khi tạo dáng trước ống kính

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới