SAO » Nhí

Con gái Angelina Jolie gây sốt khi trổ tài nhảy hip-hop

Thứ năm, 26/05/2022 21:51

Shiloh Jolie-Pitt thu hút chú ý trên mạng xã hội với video tập nhảy hip-hop theo ca khúc “About Damn Time" của Lizzo.

Ngày 25/5, theo Footwear News, một người bạn đã ghi hình cảnh Shiloh tập nhảy tại trung tâm Millennium Dance Complex ở Los Angeles và đăng lên TikTok. Đoạn video thu hút gần 130 nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận. Khán giả khen ngợi phần thể hiện điêu luyện của cô bé 16 tuổi. Con gái Jolie diện giày Jordan 1s cùng hoodie và quần nỉ đen. Ở phía bên ngoài, nhiều học viên hào hứng theo dõi màn biểu diễn của Shiloh và vỗ tay động viên. Trên tạp chí Life&Style, nguồn tin thân cận của gia đình Angelina Jolie cho biết Shiloh bắt đầu học nhảy vào tháng 11/2021. Ngoài khả năng nhảy hip-hop, cô bé còn nhảy tự do và chơi các bộ môn thể thao khác.

Con gái Angeline Jolie và Brad Pitt khoe tài vũ đạo.

Shiloh Jolie-Pitt chào đời năm 2006 ở Namibia (châu Phi) khi Jolie đang thực hiện nhiều dự án nhân đạo với tư cách đại sứ Liên hiệp quốc. Cặp sao không muốn sinh con tại Mỹ để tránh sự soi mói của truyền thông. Là con ruột đầu tiên của Angelina Jolie và Brad Pitt, cô bé thừa hưởng nhan sắc của bố mẹ. Sau khi cả hai chia tay năm 2016, cô cùng anh chị em sống với mẹ tại Los Angeles (Mỹ).

Trước đây, Shiloh cắt tóc ngắn và mặc đồ con trai, theo đuổi hình tượng tomboy. Con gái của Angelina thường diện trang phục như áo polo, blazer, quần shorts hoặc quần tây. Cô bé thường được cha mẹ khuyến khích mặc theo cách bản thân muốn. Tuy nhiên, khi lớn lên, Shiloh thay đổi theo phong cách nữ tính. Người hâm mộ nhận ra dung mạo cô bé có nhiều nét giống người mẹ nổi tiếng.

Shiloh ra dáng thiếu nữ ở tuổi 16.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới