SAO » Nhí

Con gái Angelina Jolie ngày càng nam tính, khoe hình xăm trên cánh tay

Chủ nhật, 30/07/2017 11:32

Nếu ai không biết có lẽ khi nhìn Shiloh, con gái ruột của Angelina Jolie sẽ nghĩ cô bé này là một cậu con trai đích thực.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Shiloh xuất hiện trên đường phố Los Angeles với diện mạo vô cùng nam tính. Cô bé 11 tuổi này mặc áo ba lỗ, quần rằn ri, đi giày thể thao, khoác túi xách phía sau lưng. Có thể thấy rõ trên cánh tay Shiloh có hình xăm màu đỏ.

Shiloh, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie khoe hình xăm trên cánh tay

Nếu ai không biết khi nhìn con gái ruột của Angelina Jolie chắc chắn sẽ cho rằng cô bé là một cậu con trai đích thực. Từ kiểu tóc, cách ăn mặc đến cách cầm chai nước uống, Shiloh đều thể hiện vẻ nam tính rõ rệt.

Càng ngày Shiloh càng trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn

Ngay từ khi còn nhỏ, Shiloh đã muốn cắt tóc ngắn, ăn mặc giống con trai và muốn được gọi tên là John hay Peter thay vì Shiloh. Lúc đầu cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều khá hoang mang nhưng sau họ chấp nhận vì mong muốn con gái được phát triển một cách tự nhiên.

Angelina từng chia sẻ: “Tôi luôn hy vọng Shiloh khi lớn lên sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp và dịu dàng. Thế nhưng hiện tại tôi chưa thể thay đổi được mong muốn của con. Tính cách của con bé thật mạnh mẽ. Bên cạnh đó tôi không bao giờ ngăn cấm các con điều gì và mong chúng được phát triển một cách tự nhiên nhất. Đó là lý do tại sao tôi không ép buộc Shiloh phải mặc váy điệu đà hay để tóc dài như những bé gái khác”.

Shiloh yêu thích phong cách tomboy và vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi nào theo hướng nữ tính

Shiloh mới đón sinh nhật lần thứ 11 vào cuối tháng 5 vừa qua. Cho đến thời điểm hiện tại, cô bé vẫn chưa hề có chút thay đổi nào theo hướng nữ tính mà vẫn thích hình ảnh của một cô nàng tomboy.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới