SAO » Nhí

Con gái ca sĩ Ngọc Anh và Tô Minh Đức tròn 4 tuổi, loạt khoảnh khắc siêu cưng mới nhất 'đốn tim' dân tình

Thứ tư, 13/09/2023 13:02

Không chỉ nhan sắc xinh xắn tựa nàng công chúa nhỏ, con gái chung của Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức còn có những biểu cảm 'cưng xỉu' ở tuổi lên 4.

Nguyễn Ngọc Anh đoạt giải nhì dòng nhạc nhẹ cuộc thi Sao Mai năm 2005, vào top 5 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006. Nữ ca sĩ nổi tiếng với các ca khúc như Thế giới tuyệt vời, Đóa hoa nở muộn... Cô trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con gái Phương Anh trước khi đến với ca sĩ Tô Minh Đức. Anh sinh năm 1984, từng đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát mùa thu 2008, Ca sĩ thể hiện hiệu quả tại Bài hát Việt 2011. Hiện cả hai có chung cô con gái có tên gọi ở nhà là Mia.

Con gái ca sĩ Ngọc Anh hồn nhiên như nàng công chúa nhỏ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh có động thái chúc mừng sinh nhật tròn 4 tuổi tới con gái. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu của bố mẹ! Cô gái hôm rằm năm nao nay đã tròn 4 tuổi. Mong em luôn hồn nhiên, biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan. Mai này lớn là người có Tâm, có Trí, yêu gia đình, có ích cho xã hội. Mong ước của Mẹ dành cho các con là Thiện lành. Hãy yêu quê hương, mảnh đất mình sinh ra và lớn lên con nhé!"

Đính kèm là loạt khoảnh khắc siêu cưng tựa nàng công chúa nhỏ của con gái Mia được nữ ca sĩ Sao Mai chụp tại Đà Nẵng. Dưới phần bình luận, dân tình không khỏi trầm trồ, xuýt xoa trước những biểu cảm "cưng xỉu" của con gái nhà Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức.

Cái chun mũi của cô bé Mia được dân mạng "thả tim" rần rần

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới